Quảng cáo

HLV Inter Miami tiết lộ sự thật khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi

Thứ tư, 13/03/2024 21:27 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Inter Miami, Gerardo Martino đã không ngạc nhiên trước tác động của Lionel Messi đối với MLS.

Messi đã là một câu chuyện thành công lớn cho Inter Miami và MLS - kể từ khi anh cập bến Xứ cờ hoa với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Paris Saint-Germain vào mùa hè năm ngoái.

Sau khi ghi 15 bàn, có 6 pha kiến ​​tạo và giúp CLB vùng Florida giành chức vô địch Leagues Cup mùa trước, huấn luyện viên Tata Martino đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 37 tuổi.

Trong một động thái mới nhất, nhà cầm quân người Argentina đã tiết lộ về sự nhiệt huyết của Messi dù cầu thủ này đã đạt được tất cả những gì có thể tại môn thể thao Vua:

"Những cầu thủ duy trì vị trí số 1 trong suốt sự nghiệp luôn khát khao chiến thắng bất kể họ chơi ở đâu. Đó là một đặc điểm lớn của Messi. Tôi không nói rằng điều đó làm tôi ngạc nhiên vì đây là lần thứ ba tôi dẫn dắt anh ấy, nhưng hôm nay tôi vẫn thấy điều đó giống như lần đầu tiên ở Barcelona," Tata Martino nói trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Inter Miami và Nashville tại CONCACAF Champions Cup.

HLV Inter Miami tiết lộ sự thật khiến tất cả 'vỡ òa' về Messi 421399
HLV Tata Martino tiết lộ Messi vẫn còn rất nhiệt huyết (Ảnh: GETTY).

Bật mí trên của Tata Martino chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ của Messi cảm thấy tự hào và thêm phần nể phục anh. Ở tuổi 37, không nhiều cầu thủ vẫn còn nhiệt huyết và động lực thi đấu như M10, nhất là khi anh đã chinh phục được tất cả những danh hiệu cao quý.

Messi không chỉ cải thiện đáng kể vận mệnh của Inter Miami, từ một đội xếp cuối MLS trở thành ứng cử viên vô địch tiềm năng, anh còn tăng đáng kể lượng người xem trong giải đấu và mang lại thành công lớn về mặt thương mại cho câu lạc bộ và MLS.

Inter Miami tiếp tục thể hiện tham vọng khi ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng, chẳng hạn như Luis Suarez, và tương lai đội bóng này có vẻ rất tươi sáng.

Cuộc đối đầu giữa Inter Miami và Nashville sẽ diễn ra vào lúc 7h15, ngày 14/3 (giờ Việt Nam).

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT