Quảng cáo

Sancho toả sáng, Dortmund đoạt vé vào tứ kết cúp C1

Thứ năm, 14/03/2024 04:56 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Dortmund vs PSV Eindhoven) - Jadon Sancho đóng góp bàn thắng sớm, qua đó góp công lớn giúp đội chủ nhà giành vé vào tứ kết cúp C1.

Sau trận lượt đi hoà 1-1, hai đội đều tỏ ra quyết tâm cao ở trận lượt về. Với lợi thế sân nhà, Dortmund nhanh chóng gia tăng sức ép và bàn thắng sớm đến với họ ở phút thứ 3. Bàn thắng mở tỉ số của Sancho được thực hiện từ ngoài vòng cấm địa, cú sút hiểm hóc khiến thủ môn PSV phải bó tay.

PSV đẩy mạnh tấn công sau khi thủng lưới, nhưng Dortmund vẫn là đội chơi áp đảo hơn với khả năng giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Đã có những có hội được tạo ra trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, thế nhưng hầu hết các tình huống đáng chú ý đều thuộc về đội chủ nhà.

Trực tiếp Dortmund 1-0 PSV: Chủ nhà áp đảo-421437
Sancho ghi bàn thắng sớm cho Dortmund ở trận lượt về. Ảnh: X.

Hiệp thi đấu thứ 2 Dortmund vẫn chơi áo đảo thế trận, thế nhưng con đường đến khung thành PSV khó khăn hơn trước. Phút 77 Fullkrug đã đưa được bóng vào lưới PSV sau tình huống đá phạt của Marco Reus, thế nhưng sau đó trọng tài chính tước bàn thắng bởi lỗi việt vị.

Thế nhưng người hâm mộ cũng không phải thất vọng, các cầu thủ Dortmund vẫn nâng cao tinh thần, họ tiếp tục giữ sạch lưới và đồng thời có thêm bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Marco Rues ấn định chiến thắng 2-0.

Như vậy sau 2 lượt trận Dortmund giành chiến thắng chung cuộc 3-1, qua đó chính thức đoạt vé vào vòng tứ kết cúp C1. 

Trận đấu
Dortmund *
Kết thúc
2 - 0
14.03.2024 03:00
PSV

Tường thuật Dortmund * vs PSV, 14/03/2024

90+6'
Sẽ không còn thêm bất kỳ diễn biến nào nữa vì trọng tài đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90+5'
2 - 0
Vào! Một sai lầm từ hàng phòng ngự đã biếu không một cơ hội cho Marco Reus (Dortmund). Cầu thủ này đã rất bình tĩnh và dễ dàng đệm bóng vào lưới từ cự li gần. 2:0.
90+4'
Luuk de Jong (PSV) nhận bóng trong vòng cấm và ngay lập tức tung cú sút một chạm. Cú sút không thật sự chính xác và bóng đã bay vọt xà ngang.
90+4'
Một nỗ lực rất đáng khen ngợi của Hirving Lozano (PSV) từ rìa vòng cấm, nhưng cú sút chìm của anh vào giữa khung thành lại tìm đến đúng vị trí của thủ môn Gregor Kobel. Cơ hội đã vụt qua.
90+3'
Cờ của trọng tài biên đã phất lên, báo lỗi việt vị khi Niclas Fullkrug (Dortmund) băng lên hơi sớm.
90+1'
Một đường chuyền từ Hirving Lozano (PSV) đã bị thủ môn Gregor Kobel cắt bóng và pha tấn công cũng kết thúc.
90'
Sẽ có ít nhất 5 phút bù giờ.
90'
Jordan Teze (PSV) có một cơ hội tuyệt vời! Anh ấy tung ra một cú sút từ rìa vòng cấm, bóng đi sượt cột dọc bên trái trong gang tấc!
89'
Felix Nmecha (Dortmund) vừa có một tình huống tranh bóng phạm lỗi và anh phải nhận một chiếc thẻ vàng không do dự của trọng tài.
89'
Hirving Lozano (PSV) đá phạt vào vòng cấm, nhưng pha chuyền bóng bị phá ra dễ dàng bởi cầu thủ đầu tiên.
88'
Niklas Sule (Dortmund) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Daniele Orsato đã có một quyết định dễ dàng.
87'
Bóng được phá ra sau khi Johan Bakayoko (PSV) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
86'
Đó sẽ là tất cả những màn trình diễn của Mauro Junior trong trận đấu ngày hôm nay, anh sẽ được thay thế bởi những đôi chân còn sung sức của Isaac Babadi (PSV).
86'
Daniele Orsato thổi còi. Mauro Junior (PSV) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
85'
Luuk de Jong (PSV) tung một cú sút tốt về phía góc thấp bên trái khung thành, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
83'
Một pha tắc bóng rắn của Karim Adeyemi (Dortmund). Trọng tài thổi còi vì xác định anh đã phạm lỗi.
82'
Chúng ta sắp chứng kiến một sự thay đổi người. Ricardo Pepi (PSV) vào sân thay cho Joey Veerman.
81'
Marco Reus (Dortmund) thực hiện quả phạt góc, nhưng Walter Benitez đã đọc tình huống tốt và băng ra cắt bóng.
80'
Niclas Fullkrug (Dortmund) nhận bóng bật ra và dứt điểm ngay, tuy nhiên cú sút của anh đã bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân. Dortmund được hưởng một quả phạt góc.
80'
Cờ được căng lên đối với Hirving Lozano (PSV). Cầu thủ này có khoảng trống để thoát xuống dưới hàng phòng ngự, nhưng anh đã di chuyển hơi sớm.
79'
Bàn thắng của Dortmund bị hủy bỏ theo quyết định từ hệ thống trợ lý trọng tài video vì đã có tình huống việt vị trước đó.
78'
Ba mươi chưa phải là tết! Trọng tài ra hiệu sẽ kiểm tra lại tính hợp lệ của bàn thắng vừa rồi qua hệ thống VAR vì có vẻ như đã có lỗi việt vị. Các cầu thủ Dortmund như bị dội một gáo nước lạnh.
77'
2 - 0
Marco Reus treo một đường bóng rất đẹp từ vị trí đá phạt. Niclas Fullkrug (Dortmund) nhận bóng và sút chìm rất mạnh vào ngay giữa khung thành, nâng tỉ số lên 2:0.
76'
Mauro Junior (PSV) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Daniele Orsato đã thổi phạt.
75'
Vấn đề cho Edin Terzic khi Jadon Sancho không thể thi đấu nữa. Chấn thương của anh ấy quá nghiêm trọng và Marco Reus (Dortmund) thay thế anh ấy.
73'
Jadon Sancho (Dortmund) có vẻ như đã dính phải một chấn thương.
71'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
71'
Thủ môn Gregor Kobel đã phải rất vất vả để đối phó với cú sút từ Johan Bakayoko (PSV). Cầu thủ này có khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền và sút về phía cột dọc bên phải, nhưng đã không chiến thắng được thủ môn. Bóng đã đi ra ngoài sân. PSV đã được hưởng một quả phạt góc.
70'
Thay người. Donyell Malen được thay thế bởi Karim Adeyemi (Dortmund).
69'
Luuk de Jong (PSV) đón một quả tạt rất đẹp vào vòng cấm và đánh đầu chệch cột dọc bên trái khá xa.
68'
Số lượng khán giả là 81365.
67'
Joey Veerman (PSV) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
66'
Hirving Lozano (PSV) nỗ lực chuyền bóng đến những đồng đội của mình bằng một đường chuyền nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Dù vậy, hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra an toàn.
64'
Walter Benitez có một pha cản phá xuất sắc để chặn cú đánh đầu vào sát cột dọc bên phải của Niclas Fullkrug (Dortmund) sau một quả tạt từ biên.
63'
Hirving Lozano (PSV) gần như đã tạo ra được một cơ hội ghi bàn, nhưng nỗ lực chọc khe cho một đồng đội của anh đã không thành công.
62'
Hirving Lozano (PSV) nỗ lực dứt điểm từ một góc sút rất hẹp, tuy nhiên bóng đã đi ra ngoài cột dọc bên trái trong gang tấc.
61'
Có vẻ như Salih Ozcan (Dortmund) đã nhận một chiếc thẻ đỏ vì pha tắc bóng của mình. Daniele Orsato sẽ không tha thứ cho hành vi như vậy trên sân và thổi phạt.
60'
Salih Ozcan (Dortmund) chuyền bóng tầm thấp bằng má ngoài vào vòng cấm, nhưng đối phương đã đoạt được bóng và phá lên trên. Bóng đã ở ngoài sân và sẽ có một quả phát bóng lên cho PSV.
58'
Thay người. Felix Nmecha (Dortmund) vào sân thay cho Julian Brandt.
56'
PSV thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
56'
Jordan Teze (PSV) nhận được một đường chuyền trong vòng cấm đối phương và sút một chạm về phía góc thấp bên phải. Pha dứt điểm nguy hiểm của anh ấy đã không vượt qua được Gregor Kobel, người đã xuất sắc đổ người cản phá! Bóng đã đi ra ngoài sân. PSV sẽ có một cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc.
55'
Malik Tillman (PSV) chích bóng qua đầu hàng phòng ngự đối phương, nhưng bóng đã không thể tìm đến bất kì đồng đội nào.
53'
CỘT DỌC! Hirving Lozano (PSV) tung một cú sút sấm sét từ rìa vòng cấm và bóng đi trúng cột dọc bên trái. Một cú sút rất đẹp!
51'
Sergino Dest (PSV) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa.
50'
Daniele Orsato thổi phạt. Mauro Junior (PSV) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
49'
Luuk de Jong (PSV) đón một quả tạt chính xác trong vòng 5m50 và nỗ lực tung ra một cú đánh đầu rất căng, nhưng thủ môn đã từ chối bàn thắng của anh bằng một pha cứu thua xuất sắc.
49'
Donyell Malen (Dortmund) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào góc trái phía dưới, nhưng Walter Benitez đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
46'
Peter Bosz đã quyết định thay người trong lúc nghỉ giữa trận. Hirving Lozano vào sân thay cho Guus Til (PSV).
46'
Hiệp hai vừa mới bắt đầu.
45+1'
Kết thúc hiệp Một.
45+1'
Joey Veerman (PSV) tạt bóng vào vòng cấm từ quả phạt góc nhưng các cầu thủ đối phương không có gì phải lo vì họ đã phá bóng ra một cách dễ dàng.
45+1'
Jordan Teze (PSV) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Trọng tài thổi còi, PSV được hưởng một quả phạt góc.
44'
Một đường chuyền được thực hiện bởi Jadon Sancho (Dortmund) không có người nhận và đợt lên bóng đã bị kết thúc.
43'
Johan Bakayoko (PSV) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
42'
Olivier Boscagli (PSV) vượt qua sự truy cản của hậu vệ đối phương và quyết định sút từ khoảng cách kha xa. Tuy nhiên có vẻ như anh đã quá vội vàng vì cú sút chỉ đưa bóng đi vọt xà ngang.
40'
Donyell Malen (Dortmund) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi sượt cột dọc bên phải trong gang tấc.
38'
Niklas Sule (Dortmund) tung một đường chuyền sắc bén từ rìa vòng cấm. Một hậu vệ đối phương đã phản ứng trong giây phút quyết định để ngăn chặn kịp thời nỗ lực của anh ấy.
37'
Jordan Teze (PSV) tung một đường chọc khe nhanh vào khoảng trống cho đồng đội, người đang ẩn nấp ngay trên ranh giới việt vị, nhưng một hậu vệ đã can thiệp và phá bóng giải vây.
36'
Julian Brandt (Dortmund) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
35'
Các cầu thủ Dortmund đang giữ bóng chắc và kiểm soát trận đấu. Bóng được luân chuyển giữa các vị trí bằng những đường chuyền cực kỳ chính xác, khiến cho các cầu thủ đối phương rất khó khăn trong việc cướp lại bóng.
33'
Guus Til (PSV) có một pha khống chế bóng xuất sắc sau một đường chuyền tại rìa vòng cấm và sút bóng vào góc phải phía dưới. Thủ môn đã phải đổ người hết cỡ để cản phá pha dứt điểm của anh ấy.
31'
Johan Bakayoko (PSV) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn Gregor Kobel.
30'
Johan Bakayoko (PSV) có một đường chuyền chọc khe, nhưng bóng đi quá sâu.
29'
Johan Bakayoko (PSV) tung một đường chuyền vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị chặn lại và phá ra xa.
28'
Sergino Dest (PSV) không có nhiều lựa chọn khi đứng trước vòng cấm, vì vậy anh phải dứt điểm ngay, nhưng cú sút của anh đã đi cao hơn so với xà ngang.
27'
Cơ hội! Donyell Malen (Dortmund) nhẹ nhàng khống chế một đường chuyền đẹp, nhưng cú dứt điểm của anh bị quệt chân vào cỏ, làm cho bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
24'
Guus Til (PSV) đã bị thổi việt vị!
24'
Joey Veerman (PSV) thực hiện quả phạt góc nhưng không thể đưa bóng đến bất kì đồng đội nào của mình.
23'
Sergino Dest (PSV) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản. PSV buộc đối thủ phải chịu quả phạt góc.
20'
Quả phạt góc của Julian Brandt (Dortmund) đã nhanh chóng bị các hậu vệ đối phương phá ra.
20'
Donyell Malen (Dortmund) chuyền bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã cảnh giác và kịp thời phá bóng giải vây. Dortmund có quả phạt góc.
19'
Jadon Sancho (Dortmund) định thoát khỏi vòng vây, nhưng một cầu thủ đối phương phá bóng. Bóng đã đi hết đường biên ngang và PSV sẽ có một quả phát bóng lên.
17'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc nhưng bóng đã bị phá ra.
17'
Donyell Malen (Dortmund) đón bóng bật ra và tung một cú sút nguy hiểm về phía góc thấp bên phải, nhưng thủ môn Walter Benitez đã kịp đấm bóng ra ngoài với một pha cản phá đáng kinh ngạc. Dortmund hưởng một quả phạt góc.
16'
Julian Brandt (Dortmund) tung một cú sút tốt về phía cột dọc bên phải, nhưng thủ môn đã phản xạ tuyệt vời và kịp đấm bóng trước khi nó đi vào lưới.
15'
Bóng được phá ra sau khi Malik Tillman (PSV) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
14'
Salih Ozcan (Dortmund) cố gắng đưa bóng vào cho một trong những đồng đội của mình ở phía trong, nhưng đường chuyền của anh quá sâu và cơ hội đã trôi qua.
12'
Niclas Fullkrug (Dortmund) đón một quả tạt từ Niklas Sule, nhưng anh ấy không thể đánh đầu trúng mục tiêu. Nó đi chệch cột dọc bên phải khá xa.
11'
Niclas Fullkrug (Dortmund) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm đủ để tung ra cú dứt điểm, nhưng bóng đã đi lệch hàng kilomét ra ngoài cột dọc bên phải.
10'
Guus Til (PSV) có pha phạm lỗi liều lĩnh để giành bóng từ đối thủ của anh ấy. Daniele Orsato có tầm nhìn rõ ràng và thổi còi.
9'
Donyell Malen (Dortmund) có một pha di chuyển mãnh liệt vào vòng cấm nhưng anh ấy không tạo khoảng trống để sút.
8'
Julian Brandt (Dortmund) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã thi đấu tập trung và phá bóng an toàn.
7'
Niklas Sule (Dortmund) không thể tìm đến bất kì đồng đội nào của mình trong vòng cấm khi đường chuyền của anh ấy bị chặn. Một quả phạt góc vì bóng đi ra ngoài sân. Dortmund có thể tiếp tục nỗ lực tấn công của họ.
6'
Luuk de Jong (PSV) ôm đối thủ như thế đó là bạn gái của anh. Trọng tài đã nhìn thấy toàn bộ tình huống và không ngần ngại thổi phạt.
5'
Jordan Teze (PSV) có một đường chuyền tầm thấp vào vòng cấm nhưng hơi thiếu chính xác và và một hậu về đã cắt được bóng. Nếu đường chuyền lọt qua được, rất có thể đã có một bàn thắng.
3'
1 - 0
Vào! Julian Brandt chuyền cho Jadon Sancho (Dortmund) tại rìa vòng cấm và anh ấy tìm đến góc trái phía dưới với một pha dứt điểm tuyệt vời. Tỉ số là 1:0.
2'
Dortmund không được hưởng lợi từ phạt góc khi hậu vệ phá bóng lên giữa sân.
2'
Ian Maatsen (Dortmund) đánh hơi thấy một cơ hội ghi bàn và anh liền sút về phía cao của khung thành, nhưng thủ môn đã có một tình huống bắt bóng xuất sắc. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Dortmund.
1'
Công tác chuẩn bị đã sẵn sàng, trận đấu ngày hôm nay sẽ được bắt đầu ngay bây giờ.
Các cầu thủ cuối cùng cũng ra sân! Dortmund sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Daniele Orsato.
Đội hình xuất phát của trận đấu ngày hôm nay đã được công bố.
Xin chào và chào mừng đến với phần bình luận từng phút của cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh càng chính xác càng tốt của tình hình trên sân. Hãy tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
27
Adeyemi K.
Adeyemi K.
5
Bensebaini R.
Bensebaini R.
43
Bynoe-Gittens J.
Bynoe-Gittens J.
16
Duranville J.
Duranville J.
35
Lotka M. (G)
Lotka M. (G)
33
Meyer A. (G)
Meyer A. (G)
18
Moukoko Y.
Moukoko Y.
8
Nmecha F.
Nmecha F.
11
Reus M.
Reus M.
38
Watjen K.
Watjen K.
17
Wolf M.
Wolf M.
26
Babadi I.
Babadi I.
6
Bella-Kotchap A.
Bella-Kotchap A.
16
Drommel J. (G)
Drommel J. (G)
31
Land T.
Land T.
37
Ledezma R.
Ledezma R.
27
Lozano H.
Lozano H.
4
Obispo A.
Obispo A.
14
Pepi R.
Pepi R.
5
Ramalho A.
Ramalho A.
2
Sambo S.
Sambo S.
30
van Aanholt P.
van Aanholt P.
24
Waterman B. (G)
Waterman B. (G)
Huấn luyện viên
Terzic E.
Terzic E.
Bosz P.
Bosz P.

1.59
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.64
52%
Kiểm soát bóng
48%
15
Số lần dứt điểm
17
7
Sút trúng đích
7
4
Dứt điểm ra ngoài
9
4
Sút bị chặn
1
12
Đá phạt
9
5
Phạt góc
4
2
Việt vị
2
7
Thủ môn Cứu thua
5
7
Phạm lỗi
8
2
Thẻ Vàng
0
466
Tổng số đường chuyền
492
387
Số đường chuyền hoàn thành
412
18
Tắc bóng
8
99
Tấn công
110
43
Tấn công nguy hiểm
77
16
Phá bóng thành công
12
3
Chuyền thành công
4
119
Quãng đường chạy (km)
116

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT