Quảng cáo

Thái độ của Harry Kane trước thông tin Tuchel rời Bayern

Thứ tư, 13/03/2024 23:29 PM (GMT+7)
A A+

Một báo cáo cho biết Harry Kane đã thất vọng trước quyết định chia tay Thomas Tuchel của Bayern Munich vào cuối mùa giải.

Bayern Munich xác nhận HLV Thomas Tuchel sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này trong bối cảnh đội bóng vùng Bavaria đang sụp đổ trong cuộc đua danh hiệu Bundesliga. Trong khi một số cầu thủ hài lòng về sự ra đi của cựu huấn luyện viên Borussia Dortmund, Kane vẫn là người ủng hộ Tuchel khi phòng thay đồ đã chia làm hai. Theo Kicker   đưa tin, thủ quân đội tuyển Anh được cho là tỏ ra không hài lòng với tin này.

Tuchel được cho là đã đóng một vai trò quan trọng trong việc Kane đồng ý gia nhập đội bóng nước Đức từ Tottenham vào năm ngoái, và tuyển thủ Anh sẽ muốn tiếp tục làm việc với cựu HLV Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi này chấp nhận rằng những tình huống như vậy là thường xuyên xảy ra trong bóng đá và không muốn gây ra thêm vấn đề gì.

skysports-harry-kane-bayern-munich-6265178-1710347394.jpg
Harry Kane thất vọng khi Tuchel chia tay Bayern Munich.

Báo cáo cho thấy Kane rất buồn vì sự ra đi sắp xảy ra của Tuchel được đưa ra trong bối cảnh có tin đồn liên quan đến việc đội trưởng đội tuyển Anh sẽ quay trở lại Premier League trong bối cảnh đội bóng của anh đang trải qua mùa giải tồi tệ. Tuy nhiên, tiền đạo này đã ký hợp đồng giữ anh ở lại Bayern đến năm 2027 và đội bóng Bundesliga khó có thể để Kane ra đi chỉ sau một mùa giải.

Với việc Bayern kém Bayer Leverkusen 10 điểm, họ gần như đã đứng ngoài cuộc đua bảo vệ chức vô địch Bundesliga, trong khi bị đội hạng ba Saarbrucken loại khỏi DFB-Pokal ở vòng hai. Tuy nhiên, đội bóng của Tuchel vẫn đang cạnh tranh chức vô địch Champions League khi đã giành được một suất vào tứ kết.

Với cá nhân Harry Kane, bất chấp phong độ không ổn định của Bayern Munich, tiền đạo này vẫn đang cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại. Giờ đây, cựu sao Tottenham sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để chạy đà cho Euro 2024.

Hat-trick Kane: Bayern thắng Mainz 8-1. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT