Quảng cáo

Tiếp tục mất điểm, Bayern Munich tự tay dâng cúp cho Bayer Leverkusen

Thứ bảy, 02/03/2024 07:08 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Freiburg vs Bayern Munich) - Đoàn quân của Thomas Tuchel đã phải nhận trận hòa 2-2 đáng thất vọng trước Freiburg tại vòng 24 Bundesliga 2023/24.

Rạng sáng 2/3, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Freiburg, thuộc khuôn khổ vòng 24 Bundesliga với hy vọng giành chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của Thomas Tuchel đã không thể đạt được mục đích.

Freiburg sớm có bàn thắng mở tỷ số ở phút 13 khi Christian Gunter tung cú sút đẹp mắt vào góc dưới khung thành từ ngoài vòng cấm. Sau đó, Mathys Tel đã san bằng tỷ số 1-1 cho Bayern ở phút 35 bằng một bàn thắng đẹp mắt.

Các CĐV của đội bóng xứ Bavaria tưởng chừng như đã nghĩ về một chiến thắng khi Musiala đi bóng vượt qua hàng phòng ngự Freiburg và ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 75. Nhưng bàn thắng muộn của Lucas Holer ở phút 87 đã khiến Bayern Munich choáng váng và không thể kịp sửa chữa sai lầm.

Chung cuộc, Bayern Munich hòa 2-2 trên sân của Freiburg, qua đó có được 54 điểm sau 24 vòng đấu. Hùm Xám hiện kém đội đầu bảng Bayer Leverkusen tới 7 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tiếp tục mất điểm, Bayern Munich tự tay dâng cúp cho Bayer Leverkusen 414437
Bayern Munich mất điểm thất vọng trước Freiburg. Ảnh: GETTY.

Vào những ngày Kane không thể tạo ra ảnh hưởng, đội bóng xứ Bavaria cần một người khác nổi bật. Lần này Musiala đã hoàn thành nhiệm vụ. Tiền vệ tấn công này là mối đe dọa rõ ràng nhất của Bayern trong suốt trận đấu, anh tìm ra những khoảng trống gọn gàng ở một phần ba cuối sân. 

Tuy nhiên, thật khó để tìm ra cầu thủ nào ở hàng tiền vệ Bayern có một mùa giải ổn định. Đặc biệt là Leon Goretzka đã chậm tiến một cách đáng kinh ngạc trong những tuần gần đây. Cầu thủ này mất kỷ luật trong phòng ngự và không thể cung cấp thêm lực đẩy tấn công mà đội bóng xứ Bavaria cần. Anh đều mắc lỗi trong cả hai bàn thắng của Freiburg, khi mất vị trí trong bàn đầu tiên và thậm chí còn không can thiệp trong bàn thắng thứ 2 của đối thủ. Goretzka không phải là nỗi thất vọng duy nhất, nhưng nếu anh thi đấu mạnh mẽ hơn thì kết quả có thể đã khác.

Trận đấu
Freiburg
Kết thúc
2 - 2
02.03.2024 02:30
Bayern Munich

Tường thuật Freiburg vs Bayern Munich, 02/03/2024

90+5'
Sven Jablonski liếc nhìn đồng hồ và rất nhanh thổi còi kết thúc trận đấu.
90+4'
Sven Jablonski rút thẻ vàng cho Lucas Holer (Freiburg) vì pha phạm lỗi rõ ràng của anh ấy.
90'
4 phút bù giờ sẽ được cộng thêm.
89'
Mathys Tel (Bayern Munich) đón một đường chuyền chính xác và thoát xuống đối mặt với thủ môn. Anh sút mạnh quả bóng vào giữa khung thành, nhưng Noah Atubolu đã cảnh giác và có một pha cản phá an toàn.
87'
2 - 2
Lucas Holer (Freiburg) lấy bóng tại rìa vòng cấm và tung cú sút một chạm không hề do dự. Anh ấy sút bóng xuất sắc khi nó đi vào phía trong cột dọc bên trái. Có thể thực hiện tốt hơn không? Chắc chắn là không. 2:2.
85'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Maximilian Eggestein đang rời sân và Maximilian Philipp (Freiburg) đang vào sân từ băng ghế dự bị.
83'
Một cơ hội ngon ăn! Maximilian Eggestein (Freiburg) phung phí một cơ hội triển vọng khi anh ấy đón quả tạt hoàn hảo từ biên, và tung một cú đánh đầu dũng mãnh từ gần chấm phạt đền đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc!
83'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Jamal Musiala ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi Dayot Upamecano (Bayern Munich).
80'
Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) tung một cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng cú ra chân của anh thiếu chính xác, và đưa bóng đi cao hơn cả vài mét so với xà ngang.
79'
Aleksandar Pavlovic (Bayern Munich) bị phạt thẻ sau khi làm ngã đối phương. Trọng tài Sven Jablonski đã có một quyết định dễ dàng.
77'
Thay người. Michael Gregoritsch (Freiburg) nhận được tín hiệu từ trọng tài cho phép anh vào sân sau khi Roland Sallai rời sân.
77'
Huấn luyện viên quyết định giới thiệu những gương mặt mới, Noah Weisshaupt (Freiburg) được trao cơ hội vào sân thay cho Ritsu Doan.
76'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Thomas Muller rời sân và được thay thế bởi Eric Maxim Choupo-Moting (Bayern Munich).
75'
1 - 2
Một nỗ lực cá nhân đáng kinh ngạc của Jamal Musiala (Bayern Munich) kết thúc với một cú sút từ trong vòng cấm. Cầu thủ này đưa bóng đi hiểm hóc vào góc thấp bên phải và thay đổi tỉ số thành 1:2. Thủ môn Noah Atubolu đã không thể làm được gì.
73'
Chắc chắn là một chiếc thẻ vàng! Mathys Tel (Bayern Munich) có vẻ không hài lòng với quyết định của trọng tài, nhưng theo chúng tôi thì anh chẳng bị oan ức gì cả!
72'
Harry Kane (Bayern Munich) tung một cú đánh đầu thông minh từ gần chấm phạt đền, nhưng nó bị chặn bởi một cầu thủ phòng ngự.
72'
Bóng đã đi ra ngoài sân và trợ lý trọng tài chỉ vào cột cờ góc. Bayern Munich sẽ thực hiện nó.
71'
Jamal Musiala (Bayern Munich) bứt tốc vào vòng cấm để đón một đường chuyền trước khi tung một cú sút chìm về phía cột dọc bên phải. Noah Atubolu đã thi đấu cảnh giác và từ chối nỗ lực của anh ấy với một pha cản phá tốt. Trọng tài chính chỉ vào cột cờ góc, Bayern Munich sẽ thực hiện quả phạt góc.
70'
Quả phạt góc được thực hiện nhưng Bayern Munich không thể tận dụng được vì 1 hậu vệ đã phá bóng đi.
70'
Harry Kane (Bayern Munich) cố gắng thực hiện một đường chuyền nhưng nó bị chặn. Bóng đi ra ngoài sân và Bayern Munich giành được một quả phạt góc.
67'
Bayern Munich không thể ghi bàn từ quả phạt góc khi thủ môn Noah Atubolu (Freiburg) đã bật lên bắt gọn quả bóng.
67'
Alphonso Davies (Bayern Munich) thực hiện một quả tạt chất lượng vào vòng cấm, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã chặn được bóng và phá ra xa. Bóng đã đi ra ngoài sân. Bayern Munich được hưởng một quả phạt góc.
66'
Christian Gunter (Freiburg) thực hiện quả phạt góc không thành công, bóng đã bị phá lên.
65'
Roland Sallai (Freiburg) sút bóng trong vòng cấm, nhưng các hậu vệ đối phương đã che chắn rất tốt. Bóng đi ra ngoài sân. Một cơ hội ghi bàn từ quả phạt góc cho Freiburg.
64'
Một sự thay đổi người đã được đưa ra. Vincenzo Grifo rời sân và Merlin Rohl (Freiburg) vào sân.
64'
Thomas Tuchel chuẩn bị thay người. Joshua Kimmich được thay thế bởi Konrad Laimer (Bayern Munich).
64'
Đã đến lúc thay người. Trận đấu khép lại đối với Raphael Guerreiro và anh sẽ được Alphonso Davies (Bayern Munich) thế chỗ.
63'
Harry Kane (Bayern Munich) xâm nhập vào vòng cấm và khi trước mặt anh chỉ còn mỗi thủ môn thì cú sút quyết định lại đi lên trời.
61'
Sven Jablonski thổi còi. Leon Goretzka (Bayern Munich) đã phạm lỗi sau một pha vào bóng nguy hiểm.
60'
Noah Atubolu (Freiburg) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
59'
Noah Atubolu (Freiburg) đang lăn lộn trong đau đớn và anh sẽ được chăm sóc y tế vì trọng tài đã ra hiệu gọi đội bác sĩ.
57'
Vincenzo Grifo (Freiburg) tạt bóng từ quả phạt góc, nhưng thủ môn Manuel Neuer thi đấu tập trung và hóa giải tình huống thành công.
57'
Vincenzo Grifo (Freiburg) nỗ lực tạt bóng cho một đồng đội của mình ở phía trong, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã ngăn chặn mối nguy hiểm bằng một cú phá bóng an toàn. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Freiburg.
56'
Bayern Munich liên tục giữ bóng và thực hiện các pha phối hợp ngắn. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và tìm các khe hở để xuyên phá hàng phòng ngự đối phương.
50'
Bayern Munich thực hiện quả phạt góc, nhưng hi vọng ghi bàn của họ đã mất đi với pha phá bóng tốt của hàng phòng ngự.
50'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) nỗ lực đưa bóng vượt qua hàng phòng ngự đối phương để vào vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã có pha can thiệp đúng lúc. Bayern Munich tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.
48'
Rất đáng tiếc! Maximilian Eggestein (Freiburg) nhận bóng ở một vị trí trống trải trong vòng cấm và anh tung một cú sút đi vọt xà ngang trong gang tấc.
46'
Mọi thứ đã sẵn sàng để bước vào hiệp thi đấu thứ hai.
45+2'
Hiệp một của trận đấu đã kết thúc. Trọng tài thổi còi và các cầu thủ đang quay về phòng thay đồ của từng đội.
45+1'
Từ vị trí đá phạt, bóng được treo vào vòng cấm để Eric Dier (Bayern Munich) bật cao đánh đầu. Bóng đi trúng đích, nhưng thủ môn đã xuất sắc đổ người hết cỡ về phía bên phải để từ chối nỗ lực của anh. Cự ly của cú đánh đầu là hơi xa và rất khó để chiến thắng được thủ môn từ một vị trí như vừa rồi.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Jamal Musiala (Bayern Munich) lấy được một đường bóng bật ra trong vòng cấm đối phương và tung một cú sút căng vào giữa khung thành. Không may cho anh ấy là thủ môn Noah Atubolu đã phản xạ cực nhanh và đổ người cản phá thành công. Một cơ hội rất tốt và tình huống cứu thua cũng rất ấn tượng!
43'
Raphael Guerreiro (Bayern Munich) chớp cơ hội từ một đường phá bóng không dứt khoát, anh rê bóng qua một cầu thủ đối phương trước khi tung cú sút đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc.
42'
Maximilian Eggestein (Freiburg) đột phá xâm nhập vòng cấm và tung cú sút từ khoảng cách khá xa, nhưng bóng đã đi cao hơn so với khung thành.
41'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Christian Gunter (Freiburg).
38'
Quả phạt góc được thực hiện bởi Joshua Kimmich (Bayern Munich) nhưng đã không tạo được bất kỳ mối nguy hiểm nào lên khung thành đối phương.
38'
Thomas Muller (Bayern Munich) tạt bóng vào vòng cấm cho một đồng đội, nhưng hàng phòng ngự đối phương đã phá được bóng. Một nỗ lực tốt từ Bayern Munich khi họ giành được một quả phạt góc.
35'
1 - 1
Vào! Mathys Tel (Bayern Munich) đã không do dự tung cú sút ngay ngoài vòng cấm. Đó là một cú sút căng tuyệt đẹp vào sát góc phải khung thành, đánh bại thủ môn đối phương.
35'
Bayern Munich có cơ hội để ghi bàn từ quả phạt góc, nhưng nó bị chặn bởi một hậu vệ, người phá được bóng ra xa.
35'
Joshua Kimmich (Bayern Munich) tạt bóng vào vòng cấm, nhưng một cầu thủ phòng ngự đối phương ngăn chặn mối đe dọa. Bóng đã đi hết đường biên ngang và sẽ có một quả phạt góc. Đây sẽ là cơ hội để Bayern Munich gia tăng áp lực lên khung thành đối phương.
32'
Roland Sallai (Freiburg) sút bóng như búa bổ từ cự ly xa, nhưng không may là một cầu thủ đối phương đã phản xạ rất nhanh và kịp thời cản phá.
28'
Sven Jablonski thổi còi và đó là Christian Gunter (Freiburg) người bị phạt vì phạm lỗi tấn công. Một quyết định tốt của trọng tài.
27'
Vincenzo Grifo (Freiburg) sút về phía khung thành từ một vị trí rất thuận lợi bên ngoài vòng cấm, nhưng một hậu vệ đã hy sinh thân mình để cản phá cú sút.
25'
Các cầu thủ đang đòi hỏi một quả PENALTY sau tình huống Thomas Muller (Bayern Munich) ngã trong vòng cấm. Họ đang vây quanh trọng tài, nhưng ông này dứt khoát không đồng ý. Trận đấu tiếp tục.
22'
Sau một nỗ lực cá nhân, Vincenzo Grifo (Freiburg) tìm thấy khoảng trống ở ngay trước vòng cấm và dứt điểm, nhưng cú cứa lòng của anh đã đi ra ngoài cột dọc bên phải.
21'
Tổng số pha dứt điểm là 7:1.
18'
Đường lob bóng vào vòng cấm được Harry Kane (Bayern Munich) kết thúc bằng một cú lao người đánh đầu rất mạnh, nhưng bóng đi hơi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
16'
Freiburg đã không thực hiện tốt tình huống cố định vừa rồi khi đường bóng của họ đã bị ngăn cản một cách dễ dàng bởi một hậu vệ đối phương.
16'
Christian Gunter (Freiburg) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút vào góc trái phía dưới, nhưng Manuel Neuer đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy. Trọng tài ra hiệu một quả phạt góc cho Freiburg.
15'
Thomas Muller (Bayern Munich) có một pha tranh chấp quá quyết liệt và trọng tài Sven Jablonski đã thổi phạt.
12'
1 - 0
Vào! Christian Gunter (Freiburg) thể hiện nền tảng kỹ thuật tuyệt vời của mình với một cú sút một chạm từ ngay bên ngoài vòng cấm, bóng đi vào góc thấp bên phải khung thành. Tỉ số là 1:0.
12'
Lucas Holer (Freiburg) lấy bóng sau khi nó bật ra ngay trong vòng 5m50 nhưng cú sút của anh lại đi trúng xà ngang!
12'
Lucas Holer (Freiburg) nhảy cao và nỗ lực chuyển hóa một quả tạt bổng với cú đánh đầu về phía bên trái khung thành. Thủ môn Manuel Neuer đã phản xạ rất nhanh và có một pha cản phá tuyệt vời để cứu thua.
10'
Lucas Holer (Freiburg) bị phất cờ lỗi việt vị.
9'
Roland Sallai (Freiburg) cố gắng tạo ra một tình huống nguy hiểm trước khung thành bằng cách tạt vào vòng cấm, nhưng kết quả khác với dự định của anh ấy, và không có pha bóng nguy hiểm nào xảy ra.
5'
Trợ lý trọng tài ra hiệu việt vị, và trọng tài chính xác nhận quyết định của ông ấy. Roland Sallai (Freiburg) là người bị bắt việt vị.
4'
Một lối chơi phối hợp đồng đội tuyệt vời của các cầu thủ Bayern Munich, họ kiểm soát bóng với nhiều đường chuyền ngắn. Kiên nhẫn chính là chìa khóa nếu họ muốn tìm ra kẽ hở trong hàng phòng ngự đối phương để ghi bàn.
1'
Trọng tài thổi còi bắt đầu trận đấu.
Các cầu thủ đã ra sân và trận đấu sắp sửa bắt đầu. Freiburg sẽ giao bóng.
Xin giới thiệu đến các bạn trọng tài của trận đấu ngày hôm nay, đó là ông Sven Jablonski.
Đội hình xuất phát của trận đấu hôm nay đã được công bố. Bạn có thể xem lực lượng của hai đội trên trang thông tin chi tiết về trận đấu này của chúng tôi.
Xin chào các bạn đến với phần bình luận trực tiếp từng pha bóng của chúng tôi. Bạn sẽ có thể xem tất cả những diễn biến thú vị của trận đấu được chúng tôi cập nhật ở đây, vì vậy bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì tình huống nào. Hãy thư giãn và cùng tận hưởng.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
38
Gregoritsch M.
Gregoritsch M.
14
Keitel Y.
Keitel Y.
33
Makengo J.
Makengo J.
21
Muller F. (G)
Muller F. (G)
23
Muslija F.
Muslija F.
26
Philipp M.
Philipp M.
34
Rohl M.
Rohl M.
6
Szalai At.
Szalai At.
7
Weisshaupt N.
Weisshaupt N.
13
Choupo-Moting M.
Choupo-Moting M.
19
Davies A.
Davies A.
27
Laimer K.
Laimer K.
26
Ulreich S. (G)
Ulreich S. (G)
2
Upamecano D.
Upamecano D.
17
Zaragoza B.
Zaragoza B.
10
Zvonarek L.
Zvonarek L.
Huấn luyện viên
Streich C.
Streich C.
Tuchel T.
Tuchel T.

1.42
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
1.93
43%
Kiểm soát bóng
57%
17
Số lần dứt điểm
21
5
Sút trúng đích
9
12
Dứt điểm ra ngoài
12
6
Đá phạt
14
3
Phạt góc
6
3
Việt vị
0
10
Ném biên
16
7
Thủ môn Cứu thua
3
11
Phạm lỗi
7
1
Thẻ Vàng
2
390
Tổng số đường chuyền
632
316
Số đường chuyền hoàn thành
556
89
Tấn công
126
39
Tấn công nguy hiểm
73
122
Quãng đường chạy (km)
121

Harry Kane lập cú đúp vào lưới RB Leipzig (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT