Quảng cáo

HLV Hữu Thắng đi tìm Công Vinh, Thành Lương mới

Thứ sáu, 16/12/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Với mục đích trẻ hóa đội hình và đồng thời tìm kiếm những tài năng thay thế 2 lão tướng Công Vinh và Thành Lương, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dự khán các trận đấu thuộc giải U21 Quốc tế 2016 sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Trong buổi họp hôm qua 15/12 với lãnh đạo VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng được giao nhiệm vụ tìm kiếm tài năng thay thế hai tuyển thủ vừa giải nghệ là Công Vinh và Thành Lương. Đây là việc hết sức cấp thiết, bởi ngoài mục tiêu trẻ hóa đội hình và đồng thời gia tăng sức mạnh cho hàng tấn công của đội tuyển Việt Nam.

HLV Hữu Thắng tìm Công Vinh mới ở giải U21 Quốc tế

Trước mắt, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được VFF giao nhiệm vụ theo dõi giải U21 Quốc tế 2016 (diễn ra tại TP.HCM từ 18/12 đến 27/12/2016) để đánh giá lại lực lượng của lứa tuổi này, đồng thời xem xét bổ sung cho ĐTQG theo hướng trẻ hóa trong khả năng tốt nhất có thể. Đây cũng là thành phần sẽ được tạo điều kiện tham gia thi đấu tại vòng loại Asian Cup 2019, vòng loại U23 châu Á và SEA Game 2017.

Ngay sau khi tiếp nhận nhiệm vụ từ ban lãnh đạo VFF, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có kế hoạch về nhân sự cho ĐT Việt Nam. Giải U21 Quốc tế sắp khai màn, bởi vậy nhà cầm quân xứ Nghệ chắc chắn đã có những kế hoạch bắt tay vào công cuộc tìm kiếm người thừa kế Công Vinh và Thành Lương, cũng như nhiệm vụ trẻ hóa đội hình cho ĐT Việt Nam.

Nhằm mục đích tốt nhất cho ĐT Việt Nam, ở đợt tập trung tiếp theo VFF sẽ hỗ trợ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao (có thể là chuyên gia nước ngoài), qua đó HLV Hữu Thắng có những nhận định chính xác về tình trạng chấn thương của cầu thủ cũng như có những phác đồ điều trị phục hồi tốt hơn cho cầu thủ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh Thành Lương HLV Nguyễn Hữu Thắng U21 Quốc tế 2016 HLV Hữu Thắng dự khá U21 Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT