Quảng cáo

Hé lộ thời điểm Lionel Messi trở lại thi đấu

Thứ năm, 21/03/2024 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin mới nhất về chấn thương của Lionel Messi mới đây được cập nhật, cho thấy khả năng cao anh sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này cùng Inter Miami.

Siêu sao đã 8 lần giành Quả bóng vàng đối mặt với chấn thương, khi buộc phải rời sân ở trận đấu tại CONCACAF Champions Cup với Nashville vào ngày 14 tháng 3. Vì vấn đề này, Messi không góp mặt trong trận đấu gần nhất của Inter Miami tại MLS thắng 3-1 trước DC United. Cũng vì chấn thương, Messi buộc phải rút lui khỏi đội tuyển Argentina trong đợt tập trung tháng 3 này.

Trong một diễn biến mới đây nhất, xuất hiện video cho thấy Lionel Messi đã ra sân tập luyện với trái bóng, tất nhiên làm việc cùng anh là bác sĩ. Theo tờ Goal đưa tin, rất khó để Messi trở lại thi đấu cùng Inter Miami vào cuối tuần này gặp Red Bulls, thế nhưng điều này đã đập tan nghi ngờ về nguy cơ vắng mặt dài hạn của siêu sao người Argentina.

Trong thời gian tới Messi sẽ tiếp tục những buổi tập nhẹ, trong khi Inter Miami thi đấu trận tiếp theo trên sân nhà với New York City vào cuối tháng trước khi trở lại đấu trường Champions Cup gặp Monterrey vào ngày 3/4 và tờ Goal hé lộ Messi có thể đã sẵn sàng thi đấu trận này.

messi-1711029149.jpg
Messi có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 4 tới. Ảnh: Getty

Lionel Messi đã giúp Inter Miami thăng tiến vượt bậc cả về mặt kinh tế lẫn chuyên môn. Không chỉ giúp đội bóng tăng vọt gần 80% về giá trị, anh cũng góp phần giúp Miami đang dẫn đầu bảng xếp hạng MLS 2024 sau 5 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT