Quảng cáo

Ngôi sao đang lên của Man United mơ được khoác áo Real Madrid

Thứ năm, 21/03/2024 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của nhà báo Gaston Edul, tài năng trẻ Alejandro Garnacho của Man United muốn được khoác áo Real Madrid trong tương lai.

Alejandro Garnacho đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc qua từng trận đấu của Manchester United. Sao mai người Argentina thường xuyên được HLV Ten Hag sử dụng trong mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Garnacho đã được trao cơ hội trong 38 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tiền đạo 19 tuổi đóng góp 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo cho Quỷ đỏ.

Garnacho được nhận định là tài năng sáng giá và có tiềm năng lớn để phát triển trong tương lai. Theo một báo cáo gần đây của Defcentral, chủ tịch Real Madrid – Florentino Perez khá ấn tượng với màn trình diễn của Garnacho. Thậm chí, ông muốn gặp trực tiếp tài năng người Argentina trong chuyến công tác Manchester vào tháng 4 tới đây.

Garnacho trong màu áo Man United. Ảnh: Internet

Trong diễn biến mới nhất, nhà báo Gaston Edul của TyC Sports cũng tiết lộ rằng, giấc mơ của Garnacho là khoác áo Real Madrid giống như thần tượng Cristiano Ronaldo. Cây viết này cho hay:

Giấc mơ của Alejandro Garnacho là được chơi cho Real Madrid. Tôi không nói ở thời điểm hiện tại, nhưng rõ ràng cậu ấy muốn chơi cho Real Madrid vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp của mình ”.

Garnacho sinh ra tại Madrid và bắt đầu sự nghiệp bóng đá tại đội trẻ Getafe. Sau đó, tài năng sinh năm 2004 chuyển tới học viện của Atletico Madrid và có 5 năm gắn bó cùng đội bóng thủ đô. Vào năm 2020, MU hỏi mua Garnacho từ Atletico với mức giá 465.000 Euro.

Tiền đạo người Argentina chỉ mất 2 năm để đi từ đội U18 Man United lên đội một của Quỷ đỏ. Tính đến thời điểm hiện tại, Garnacho đã có 128 lần ra sân cho 4 cấp độ của Man United bao gồm: 31 trận cho đội U18, 7 trận cho đội U19, 16 trận ở đội U21 và 74 lần ra sân cho đội một. Garnacho được đánh giá cao về tốc độ và kỹ thuật, tuy nhiên, cầu thủ này vẫn còn nhiều hạn chế về tư duy chơi bóng và khả năng dứt điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT