Quảng cáo
thethao247.vn

Không phải Ronaldo, Garnacho bất ngờ chỉ thẳng cầu thủ yêu thích nhất

Thứ tư, 21/02/2024 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Alejandro Garnacho mới đây đã lên tiếng về cầu thủ mà anh yêu thích nhất khiến nhiều người bất ngờ.

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United và đồng đội trên tuyển Argentina của Lionel Messi, Alejandro Garnacho mới đây đã đưa ra bình luận trái ngược với một CĐV Quỷ đỏ bên ngoài sân tập Carrington.

Được biết đến là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Cristiano Ronaldo và trước đây đã từng chơi bóng cùng CR7, Garnacho đã nhiều lần công khai sự ngưỡng mộ của mình đối với biểu tượng người Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, trong một video gần đây (thông qua Sport Bible), người ta thấy Garnacho đang ký tặng áo đấu cho một cổ động viên trẻ tuổi khi anh được hỏi về cầu thủ bóng đá yêu thích nhất mọi thời đại của mình. Cầu thủ chạy cánh người Argentina mỉm cười trả lời: "Messi".

Fan hài hước đáp: "Ai? Ôi Messi. Ronaldo sẽ không thích điều đó đâu."

Không phải Ronaldo, Garnacho bất ngờ chỉ thẳng cầu thủ yêu thích nhất 409349
Garnacho nói Messi là cầu thủ yêu thích nhất của mình. Ảnh: GOAL.

Câu trả lời của Garnacho rõ ràng đã gây bất ngờ cho nhiều người, nhất là khi cầu thủ trẻ sinh năm 2004 được biết đến như là một "fan cuồng" của Ronaldo. Garnacho đã bắt chước hàng loạt những tình huống ăn mừng của CR7 và công khai bản thân hâm mộ cầu thủ người Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Trước sự ngưỡng mộ có phần thái quá của Garnacho dành cho Ronaldo, người đàn anh Di Maria trên truyển Argentina đã phải lên tiếng nắn chỉnh cầu thủ của MU: "Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng theo Cristiano. Tôi sẽ ghi bàn và tôi sẽ làm như Messi đã làm. Tôi sẽ gắn bó với điều đó."

"Garnacho là một cầu thủ rất nhanh, cậu ấy có khả năng đáng kinh ngạc. Garnacho sẽ tích lũy được kinh nghiệm và đến với Đội tuyển Quốc gia, đó là nơi cậu ấy học hỏi được nhiều điều và tiếp tục tiến bộ."

Garnacho có 7 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ mùa này. Anh đã trở thành một cầu thủ không thể thiếu trong đội, thi đấu 2151 phút, trung bình 65 phút mỗi trận.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: "Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT