Quảng cáo

Tôn sùng Ronaldo, Garnacho đối mặt với cơn thịnh nộ tại ĐT Argentina

Thứ hai, 05/02/2024 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Alejandro Garnacho có nguy cơ khiến đồng đội Argentina phẫn nộ với màn ăn mừng mới nhất… chỉ vài ngày sau khi ngôi sao của Man Utd bị cảnh cáo.

Tối ngày 4/2 (giờ Việt Nam), cầu thủ 19 tuổi đưa Man United dẫn trước West Ham 2-0 ngay sau hiệp một khi cú sút của anh đi đúng vào người của Nayef Aguerd khiến bóng đổi hướng và bay khung khung thành.

Garnacho sau đó lập tức chạy ra đường biên để ăn mừng, anh lao về phía bảng quảng cáo trước khi ngồi xuống và chống tay lên hông. Sau trận đấu, cầu thủ chạy cánh thừa nhận: “Màn ăn mừng có chút cảm hứng”.

Tôn sùng Ronaldo, Garnacho đối mặt với cơn thịnh nộ tại ĐT Argentina 403340
Alejandro Garnacho ăn mừng như Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn. Ảnh: GETTY.

Và nhiều người hâm mộ tin chắc rằng Ronaldo, thần tượng của anh, đứng sau vụ việc này. Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng lần đầu tiên sử dụng cách ăn mừng này trong thời gian ở Real Madrid.

Tuy nhiên, đồng đội của Garnacho ở Argentina là Angel Di Maria hồi tuần trước đã cảnh báo rằng không nên ăn mừng như Ronaldo. Ngôi sao của Benfica nói với tờ Ole của Argentina: "Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng giống như Cristiano Ronaldo. Tôi sẽ ghi bàn và tôi sẽ làm như Lionel Messi đã làm. Tôi sẽ kiên trì với điều đó."

Garnacho ghi bàn một lần nữa cho Man United ở phút 84 để hoàn thành cú đúp và thực hiện màn ăn mừng tương tự trước các cổ động viên nhà tại Old Trafford.

Tôn sùng Ronaldo, Garnacho đối mặt với cơn thịnh nộ tại ĐT Argentina 403341
Ronaldo đã sử dụng cách ăn mừng này trong thời gian ở Real Madrid. Ảnh: GETTY.

Được biết, các đồng đội ở Argentina của cầu thủ chạy cánh này đã trêu chọc anh rất nhiều về tình yêu của anh dành cho Ronaldo đến nỗi cầu thủ sinh năm 2004 quá ngại ngùng để nói chuyện.

Ngôi sao của Roma, Leandro Paredes mới đây tiết lộ: "Chúng tôi đã nói đùa với Garnacho về chuyện đó. Cậu ấy rất ngại ngùng và không trả lời."

"Cậu bé thật tội nghiệp, chúng tôi đã khiến cậu ấy phát điên. Chúng tôi cũng đã nói chuyện với Garnacho về một đội bóng là gì, bằng cách nào đó chúng tôi cố gắng khiến cậu ấy cảm thấy là một phần của đội và cảm thấy thoải mái.

"Mặc dù trong trường hợp này Garnacho rất lo lắng và không thể nói chuyện.Nhưng như cậu ấy nói, tôi nghĩ Garnacho có thần tượng của mình, cậu ấy luôn theo dõi ai đó rất nhiều và chơi khá giống."

"Vì vậy, đó là điều bình thường, không có gì xảy ra cả. Rõ ràng, khi đến đội tuyển quốc gia, cậu ấy phải thay đổi một chút vì đây là đội tuyển của chúng tôi."

Ten Hag khen ngợi Hojlund, Garnacho và Mainoo. Ảnh: GETTY.
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT