Quảng cáo

Theo Ronaldo hay Messi? Di Maria dành lời khuyên chân thành cho Garnacho

Thứ năm, 01/02/2024 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Angel Di Maria kêu gọi Alejandro Garnacho ngừng sao chép Cristiano Ronaldo tại Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Garnacho đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập đội bóng Man United dưới thời Erik ten Hag. Đồng nghiệp người Argentina Angel Di Maria có vài lời khuyên dành cho cầu thủ trẻ này.

Cựu sao Real Madrid đã nhắc nhở Alejandro Garnacho hãy ăn mừng như Lionel Messi thay vì người hùng Cristiano Ronaldo. Garnacho thường tung ra màn ăn mừng "SIU" của Ronaldo bằng cách nhảy lên không trung rồi vung tay ra khi trở lại mặt đất. Đó không phải là màn ăn mừng duy nhất mà anh đã cố gắng sao chép CR7. Cầu thủ 19 tuổi cũng bắt chước màn ăn mừng "ngủ quên" của Ronaldo bằng cách nhắm mắt và đan tay trước ngực.

Cựu cầu thủ chạy cánh của Man United, Di Maria đã cho rằng điều đó là không phù hợp và tin rằng Garnacho nên học theo sự dẫn dắt của Messi. Nói chuyện với Ole, anh cho biết: “Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng như Cristiano. Tôi sẽ ghi bàn và tôi sẽ làm như Messi đã làm. Tôi sẽ gắn bó với điều đó."

2-1706775446.jpg
Garnacho ăn mừng giống Ronaldo (Nguồn: Internet)

Dù chỉ nhận được một lời chỉ trích nhỏ nhưng Di Maria vẫn là một fan cuồng nhiệt của Garnacho và tin rằng Garnacho sẽ chỉ tiến bộ theo thời gian.

Di Maria nói thêm: “Garnacho là một cầu thủ rất nhanh, anh ấy có khả năng đáng kinh ngạc. Garnacho sẽ đạt được điều đó nhờ kinh nghiệm, đặc biệt là khi bạn đến với đội tuyển quốc gia, nơi bạn học hỏi được nhiều điều và tiếp tục tiến bộ."

“Argentina đã giúp tôi rất nhiều để trưởng thành về mặt kỹ thuật về mọi mặt, thật ngoạn mục. Tôi nghĩ anh ấy cũng sẽ trưởng thành nhờ kinh nghiệm. Garnacho có rất nhiều tương lai, một tương lai rất lớn. Điều đó phụ thuộc vào anh ấy, vào cái đầu của anh ấy, để có thể xử lý được nó. Tôi không có nhiều điều để nói, có lý do để anh ấy chơi cho Manchester United.”

Di Maria không phải là người duy nhất chỉ trích Garnacho vì màn ăn mừng lấy cảm hứng từ Ronaldo. Cựu tiền vệ của Juventus và Barcelona, ​​​​Arturo Vidal, đã chỉ trích ngôi sao mới của Man United vì đã vượt qua màn ăn mừng sau bàn thắng của Garnacho vào lưới Everton hồi đầu mùa giải này.

Vidal nói: “Điều tồi tệ duy nhất hoặc điều tôi không hiểu là tại sao anh ấy lại ăn mừng như Cristiano? Anh ấy phải tự đặt tên cho mình. Anh ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời rồi. Thật tốt khi anh ấy có thần tượng, tôn trọng điều đó, nhưng sau đó anh ấy phải làm nên tên tuổi của mình."

Garnacho mới chỉ 19 tuổi, tương lai vẫn còn rộng mở phía trước. Ngôi sao người Argentina đứng ở một ranh giới nhạy cảm khi anh cùng chung đội tuyển quốc gia với Messi nhưng lại thần tượng Ronaldo. Ngôi sao của MU có tài năng rất lớn, để tránh khỏi những tranh cãi, có lẽ anh nên tự tạo cho mình một phong cách riêng mà chỉ Garnacho mới có.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT