Quảng cáo
thethao247.vn

Garnacho bại lộ bộ mặt ngoại tình

Thứ ba, 23/01/2024 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ bóng đá thế giới bất ngờ dậy sóng khi tin đồn rạn nứt giữa Garnacho - Trò cưng của Erik ten Hag và cô bạn gái Eva Garcia.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Garnacho, cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Argentina cùng cô bạn gái Eva Garcia đã lên chức bố mẹ cách đây không lâu với việc chào đón cậu nhóc Enzo. Chỉ có điều, cả hai được cho là đang rơi vào tình cảnh đổ vỡ tình cảm theo cách chẳng ai ngờ đến. Eva Garcia được biết đến là một một Tiktoker - người mẫu có tầm ảnh hưởng với hơn nửa triệu người theo dõi trên mạng xã hội, còn với sao trẻ MU là 9 triệu lượt người theo dõi. Eva và Garnacho là một trong số những cặp đôi được rất nhiều người hâm mộ túc cầu ngưỡng mộ và dành nhiều sự quan tâm.

Nhưng người hâm mộ của cả hai đã bắt đầu chú ý khi cặp đôi đã không chia sẻ một bức ảnh cùng nhau nào trong suốt cả tháng trời vừa qua. Càng ồn ào hơn khi Eva mới đây đăng bức hình chụp với Enzo, đứa con ba tháng tuổi của họ cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý dấy lên tin đồn rạn nứt: “Mẹ và con chống lại những kẻ phản bội”. Tin đồn càng được khẳng định khi Eva đã bỏ theo dõi tài khoản của sao trẻ MU.

anh-ngoai-tnh-3-thay-doi-1705988444.jpeg
Người mẫu Valentina Centoira. Ảnh: Instagram

Vào giữa năm ngoái, tiền đạo người Argentina còn đăng hình hạnh phúc bên Eva kèm dòng chia sẻ: "Nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc. Sự xuất hiện của con sẽ hoàn thiện cuộc sống của bố mẹ. Thật hạnh phúc và phấn khích khi chúng ta được cùng nhau thực hiện giấc mơ lớn nhất. Bố mẹ đang đếm ngược ngày để được gặp con. Yêu con nhiều lắm, Enzo". Vậy nên người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước tin đồn rạn nứt của cặp đôi.

Động thái của Eva được cho là do dòng bình luận "đong đưa" giữa Garnacho và một người mẫu tóc vàng nóng bỏng đã được người hâm mộ chụp lại Mọi sự càng trở nên ầm ĩ khi lộ bằng chứng Garnacho đang ngoại tình. Theo một số nguồn, sao trẻ MU đã lén lút quan hệ cùng cô gái sống cùng khu phố tên là Valentina Centoira. Valentina đã tham dự sinh nhật của Garnacho vào tháng 7 năm 2023. Vào thời điểm đó, Eva không tham dự bữa tiệc vì cô đang mang thai cậu nhóc Enzo.

Sau bữa tiệc đó, Valentina được hỏi trên Tik Tok về mối quan hệ của cô với Garnacho, bạn thân của Valentina đã  trả lời với hàm ý nửa đùa nửa thật về việc sao trẻ MU sẽ sớm có đứa con thứ 2. Rất nhanh chóng, Valentina đã xóa dòng bình luận này. Mặc dù vậy, những người bạn của Valentina tiếp đó lại bình luận: “Chỉ tội nghiệp cô bạn gái Eva của Garnacho”. Chính vì thế, nó đã dẫn đến những nghi ngờ của Eva với Valentina.

anh-ngoai-tinh-4-1705988395.jpeg
Tương tác giữa Garnacho và Valentina. Ảnh: Instagram

Về phần mình, sao trẻ MU đã lên tiếng thanh minh khi chia sẻ một thông điệp ngắn gọn trên tài khoản mạng xã hội của mình: “Xin đừng tin tất cả những gì bạn đọc”.

Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng, Garnacho giờ đang là trụ cột hàng công của Man Utd. Tuyển thủ Argentina cũng vừa được BLĐ "Quỷ đỏ" gia hạn hợp đồng đến hè 2028, đi kèm với đó là mức thu nhập tăng vọt từ 5.000 bảng lên thành 35.000 bảng mỗi tuần. Đây cũng là mức thu nhập mà chưa cầu thủ tuổi teen nào tại Old Trafford được hưởng khi lên đội một.

Cập bến Old Trafford vào mùa hè 2021 với mức phí chuyển nhượng chỉ 420.000 bảng, Garnacho cho thấy sự tiến bộ vượt bậc dưới sự chỉ bảo của HLV Erik ten Hag. Ở mùa này, anh đã ghi 5 bàn, kiến tạo 2 lần trên mọi đấu trường.

Trước Garnacho, đã có hàng loạt cầu thủ tấn công của MU như Anthony Martial, Mason Greenwood, Antony đều dính vào rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm, để rồi sa sút phong độ.

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT