Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận thần tốc, thương vụ tiếp theo coi như xong

Thứ ba, 23/01/2024 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đã cơ bản hoàn tất thỏa thuận chuyển nhượng tiếp theo của kỳ chuyển nhượng mùa đồng, nâng tổng số thương vụ lên thành 10.

Nghe nội dung bài viết

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Manchester United và CLB Port Vale đã đạt được thỏa thuận cho mượn tiền vệ Dan Gore. Những thủ tục cuối cùng đang được hoàn tất và lịch kiểm tra y tế cũng đã được lên trong tuần này.

Như vậy thương vụ coi như đã được chốt chỉ trong vòng một tuần kể từ khi được báo chí Anh tiết lộ. Việc Dan Gore rời MU sẽ đánh dấu thương vụ thứ 10 đã được Quỷ đỏ hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đáng chú ý tất cả đều là chiều đi, bao gồm cho mượn Dan Gore, Donny van de Beek, Jadon Sancho, Joe Hugill, Hannibal Mejbri, Álvaro Fernández, Maxi Oyedele, Rhys Bennett; bán Mateo Mejía và trả lại Sergio Reguilon cho Tottenham.

dan-gore-man-utd-1-1705981544.jpg
Dan Gore là cái tên thứ 10 rời MU trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này, và là cầu thủ thứ 8 được CLB đem cho mượn (ảnh: Getty)

Trở lại với Dan Gore, cầu thủ 19 tuổi này đã có bước đột phá ở đội 1 MU mùa này, khi được vào sân thay người trong trận gặp Aston Villa ở Premier League và Crystal Palace ở Carabao Cup .

Tuy nhiên, con số đó vẫn là quá ít và MU cho rằng Dan Gore sẽ cần một môi trường khác để có thêm cơ hội ra sân và tiếp tục phát triển.

Mặt khác, sở trường của Dan Gore là vị trí tiền vệ trung tâm và thiên về tấn công. Ở Old Trafford hiện tại, vai trò này được đảm nhận bởi Bruno Fernandes và vẫn còn đó những Eriksen, Mason Mount hay cả Kobbie Mainoo nên khó có cơ hội để cầu thủ 19 tuổi chen chân được vào đội hình.

Vì vậy, quyết định cho mượn đến Port Vale sẽ là giải pháp có lợi cho tất cả các bên. Được biết trước khi cho CLB này mượn, MU cũng ghi nhận sự quan tâm từ một số đội bóng hạng dưới ở Anh khác như Bolton Wanderers, Blackpool, Shrewsbury Town và Fleetwood dành cho Dan Gore.

MAN UNITED - HÀNH TRÌNH VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE 23/24 | NGUỒN: FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT