Quảng cáo

Bắt chước Garnacho tung người móc bóng, Mbappe nhận kết đắng

Thứ tư, 29/11/2023 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Mbappe cố gắng lập một siêu phẩm tại Champions League nhưng không thành công, thậm chí còn bị chỉ trích vì xử lý quá màu mè.

Nghe nội dung bài viết

Phút 56 trận gặp Newcastle, Ousmane Dembele đột phá vào vùng cấm nhưng không thành công. Bóng vô tình bay đến đúng vị trí của Kylian Mbappe.

Tiền đạo sinh năm 1998 ngay lập tức thực hiện pha “xe đạp chổng ngược” vào khung thành không còn thủ môn. Tuy nhiên, anh lại xử lý không thành công khiến bóng đi chệch quá xa.

us-1701215501.jpg
Pha xử lý không thành công của Mbappe.

“Xem tình huống này để thấy siêu phẩm của Garnacho khó thực hiện thế nào”, một CĐV bình luận. “Tung người móc bóng thành bàn không phải kỹ năng ai cũng có thể thực hiện”, người thứ 2 nhận xét. “Nếu đỡ ngực lại rồi dứt điểm, PSG đã có bàn thắng”, CĐV thứ 3 chỉ trích “Ninja Rùa”.

Mbappe có ngày thi đấu đầy cố gắng nhưng anh phải nhờ đến quyết định gây tranh cãi của trọng tài mới có thể đánh bại được thủ thành Nick Pope.

Phút 90+8, tuyển thủ Pháp đá phạt đền thành công để giúp PSG có trận hòa 1-1 đầy chật vật trước Newcastle, qua đó giành lại quyền tự quyết ở “bảng tử thần”. Trước khi Mbappe lập công, PSG đã sút đến 30 lần nhưng không có nổi một bàn thắng. Đội chủ sân Parc des Princes chỉ thua đúng một trong tổng số 36 trận vòng bảng gần nhất trên sân nhà, đó là thất bại 1-2 trước Man United vào năm 2020.

Ở lượt trận cuối, PSG sẽ đi tiếp, nếu hạ được Dortmund trên sân khách. Trong trường hợp PSG hòa Dortmund, Newcastle thắng Milan, PSG sẽ bị loại do kém thành tích đối đầu.

Phát biểu sau khi giành 1 điểm trước đối thủ Premier League, HLV Luis Enrique nói: "Tôi rất tự hào. PSG xứng đáng giành chiến thắng bởi số cơ hộ chúng tôi tạo ra là hoàn toàn vượt trội. Tuy nhiên, thật khó để đưa bóng vào lưới một đối thủ có hàng phòng ngự chắc chắn".

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT