Quảng cáo
thethao247.vn

Bùng nổ tranh cãi về quả penalty ở phút 90+8 của PSG

Thứ tư, 29/11/2023 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng 29/11, PSG chật vật giành 1 điểm trước Newcastle nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Phút 90+6, trọng tài chính Nyberg dừng trận đấu để tham khảo VAR sau khiếu nại từ cầu thủ PSG. Ở video làm chậm, vị vua áo đen người Thụy Điển phát hiện bóng đã chạm tay Livramento trong một nỗ lực ngăn chặn đường chuyền của Ousmane Dembele. 

Ông Nyberg nhanh chóng trở lại sân và chỉ tay vào chấm phạt đền. Kylian Mbappe đã tận dụng cơ hội để gỡ hòa 1-1 khi đồng hồ chỉ sang phút 90+8, qua đó giúp PSG giành lại điểm số quý giá từ tay Newcastle.

tnt-1701210679.jpg
Pha bóng gây tranh cãi trong trận đấu tại Parc des Princes.

Trên mạng xã hội, CĐV và các chuyên gia hầu hết cho rằng đây là quyết định có phần nặng tay với đại diện Premier League, bởi bóng đã chạm vào ngực của Livramento rồi mới bật vào tay.

“Thật buồn cho Newcastle. Luật bóng chạm tay vẫn còn quá nhiều lỗ hổng”, cây viết Darren Lewis của Mirror bình luận. Trong khi đó, cựu cầu thủ Ally McCoist tỏ thái độ gay gắt với quyết định của ông Nyberg và các cộng sự: “Một vụ cướp đã xảy ra. Đó chỉ là một tình huống lộn xộn. Quả phạt đền thật vớ vẩn. Sao trọng tài lại quyết định như vậy?”. Trong khi đó, các tờ báo thể thao đều dùng từ “tranh cãi” để nói về quả phạt đền nghiệt ngã của đội khách.

Trước khi để thủng lưới ở phút bù giờ hiệp hai, Newcastle đã chơi kiên cường và chặn đứng mọi nỗ lực dứt điểm của PSG. Ở cú sút thứ 31 và cũng là cuối cùng của trận đấu, đại diện Ligue 1 đã có bàn.

Newcastle đánh rơi chiến thắng và mất luôn quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự vòng 16 đội Champions League. Ở lượt cuối, thầy trò HLV Eddie Howe phải thắng AC Milan, đồng thời hy vọng PSG hòa hoặc thua Dortmund mới có cơ hội đi tiếp. Nếu bằng điểm PSG, Newcastle sẽ xếp trên nhờ hơn thành tích đối đầu.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT