Quảng cáo

Hậu Siêu kinh điển: Bale mở cửa trở lại Anh

Thứ hai, 23/11/2015 11:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại của Real Madrid trước Barca ở trận Siêu kinh điển, Gareth Bale tuyên bố đang hạnh phúc tại Bernabeu. Tuy nhiên, tiền vệ xứ Wales vẫn khẳng định có thể trở lại Premier League thi đấu trong tương lai.

VIDEO: So màn trình diễn của Messi và Ronaldo ở trận Siêu kinh điển

Ở trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần vừa qua, Gareth Bale là một trong những cầu thủ của Real Madrid thi đấu dưới phong độ dẫn đến trận thua 0-4 của đội nhà trước Barca. Sau trận đấu, tiền vệ xứ Wales đã phải hứng chịu không ít những lời chỉ trích đến từ phía người hâm mộ.

Bất chấp những lời chỉ trích nêu trên, Gareth Bale mới đây tuyên bố anh hài lòng và đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Bên cạnh đó, ngôi sao của xứ Wales cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại Premier League tiếp tục sự nghiệp trong tương lai.

Hậu Siêu kinh điển, Real Madrid, Barca, Siêu kinh điển, Gareth Bale, Bale có thể trở lại Premier League, video sieu kinh dien, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Siêu kinh điển

Bale không ngoại trừ khả năng trở lại Anh thi đấu trong tương lai

Chia sẻ trên tờ Daily Mirror, Bale cho biết: "Ngay khi xác định chơi bóng tôi đã nỗ lực để vươn tới đỉnh cao và Real Madrid chính là đỉnh cao. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu cùng CLB, chỉ cần như vậy đã là đỉnh cao trong sự nghiệp.

Tôi không bao giờ nói không với khả năng trở lại Premier League, bởi bạn không thể biết trước được điều gì trong tương lai. Mặc dù vậy, tôi đang rất hạnh phúc tại Real Madrid. Tôi đang tận hưởng khoảng thời gian của tôi tại Bernabeu.

Tôi đã nói chuyện với HLV Rafa Benitez vào mùa Hè, tôi hài lòng với vị trí của mình hiện tại ở Real Madrid. Tôi thích chơi phía sau tiền đạo, đó là vị trí yêu thích và tôi có thể hoạt động, tấn công tốt hơn với vai trò này. Tôi nghĩ mùa giải năm nay sẽ rất tuyệt vời".

Theo thống kê, mùa giải năm nay Gareth Bale mới chỉ có 2 bàn thắng tại La Liga sau 8 trận được ra sân. Tuy nhiên, khả năng kiến tạo của tiền vệ xứ Wales được cải thiện và anh đã có 4 đường chuyền 'dọn cỗ' cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT