Quảng cáo

Zidane nói về chiếc ghế nóng của Real Madrid

Thứ hai, 23/11/2015 08:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây đích thân Zinedine Zidane đã lên tiếng nói về khả năng đảm nhiệm chiếc ghế nóng của Real Madrid thay HLV Rafa Benitez.

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp giúp Iniesta được CĐV Real vỗ tay khen ngợi

Trước khi trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra, báo chí Tây Ban Nha loan tin rằng HLV Rafa Benitez có thể bị sa thải nếu như đội nhà thua. Tất nhiên, ứng cử viên thay thế cũng được đưa ra đó là Zinedine Zidane.

Zinedine Zidane, Zidane nói về chiếc ghế nóng của Real, Real Madrid, Rafa Benitez, sieu kinh dien, video sieu kinh dien, benitez nguy co bi sa thai, Los Blancos, Nou Camp, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, El Clasico, Siêu kinh điển

Zidane từ chối dẫn dắt đội 1 Real Madrid

Như đã biết, Real Madrid đã thua toàn diện trước Barca với tỉ số 0-4. Đây là kết quả không thể chấp nhận được, nhất là khi trận đấu diễn ra ngay tại thánh địa Bernabeu. Sau trận đấu, tương lai của HLV Rafa Benitez bắt đầu trở thành tâm điểm bàn luận và rất có thể ông sẽ bị sa thải trong thời gian tới.

Nếu như Benitez bị sa thải, ứng cử viên sáng giá thay thế đó chính là Zinedine Zidane. Dù mọi chuyện chỉ đang diễn ra ở mức tin đồn, thế nhưng đích thân Zidane đã lên tiếng nói về khả năng đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Bernabeu thay Benitez.

"Tôi là huấn luyện viên đội Castilla và Rafa Benitez là HLV đội 1 Real Madrid. Mọi thứ vào lúc này đều rất tốt. Tôi đang gắn bó với Castilla, vì vậy nếu ở lại Real Madrid tôi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng này. Cuối mùa giải năm ngoái, tôi có cảm giác mình thiếu điều gì đó để đảm nhiệm vị trí HLV trưởng đội 1 Real Madrid. Tôi không vội vàng gì, điều quan trọng là tôi ngày càng vui vẻ với công việc của mình. Công việc tại Castilla", Zinedine Zidane chia sẻ.

Thời gian vừa qua, Zidane đã hoàn thành khóa học để nhận bằng huấn luyện viên chuyên nghiệp từ FIFA Pro. Bởi vậy, Zidane hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để dẫn dắt Real Madrid ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Nou Camp Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng El Clasico Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT