Quảng cáo

Harry Kane chính thức trả tin đồn tới M.U

Thứ sáu, 19/06/2015 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mới đây, đích thân tiền đạo Harry Kane đã lên tiếng đáp trả những tin đồn gia nhập Man Utd.

VIDEO: Những pha bóng hay nhất của Harry Kane qua ảnh

Harry Kane chính là một trong những phát hiện lớn nhất của giải Ngoại hạng ở mùa giải năm nay. Ngay trong mùa đầu tiên khoác áo Tottenham, chân sút trẻ sinh ra tại Chingford (Anh) đã ghi đến 21 bàn thắng trong 34 lần ra sân cho Tottenham tại Premier League. Trước phong độ ấn tượng của Harry Kane, BLĐ Man Utd đã chú ý và muốn đưa tiền đạo trẻ này về Old Trafford.

Harry Kane, Man Utd, Kane trẻ lời Man Utd, chuyển nhượng kane, chuyển nhượng man utd, mu muốn có kane, Quỷ đỏ, Spurs, Old Trafford, Premier League, Ngoại hạng Anh, Tin chuyển nhượng

Kane từ chối Man Utd

Trong những ngày qua, báo chí xứ Sương mù liên tục đưa tiên về thương vụ nêu trên. Tuy nhiên, tới ngày hôm nay đích thân Harry Kane mới lên tiếng nói về tương lai của mình. Chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu tại VCK U21 châu Âu, Kane cho biết: "Tôi đang hạnh phúc ở Tottenham và đang hướng tới tương lai tại đây. Tôi đã thấy sự quan tâm từ Man Utd, nhưng đó là tất cả những gì tôi biết. Bạn sẽ thấy hãnh diện khi được một đội bóng lớn quan tâm."

Khi được các phóng viên hỏi về những khó khăn khi từ chối một đội bóng lớn, Kane trả lời rằng: "Tottenham là một trong những CLB lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Mọi người nên biết cách nhìn nhận sự việc, tôi đang thi đấu cho một CLB lớn".

Hồi đầu tháng, tiền đạo sinh năm 1993 này đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm rưỡi với Tottenham với mức lương mới là 35.000 bảng/tuần. Dù mức lương không cao, nhưng có vẻ như Harry Kane đã hài lòng và anh muốn bổ sung thêm nhiều kỹ năng hơn trước khi nghĩ tới việc rời Spurs.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Spurs Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT