Quảng cáo

Gundogan tiết lộ bến đỗ mới, không phải Barca hay M.U

Thứ hai, 01/06/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Ilkay Gundogan mới đây tiết lộ bến đỗ mới sau khi rời Dortmund, rất bất ngờ khi đó không phải là Barcelona hay Man Utd như đồn đoán.

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Sau khi Bundesliga 2014/15 kết thúc, tiền vệ Gundogan đã tuyên bố sẽ chia tay Dortmund trong Hè này. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cũng đã xác nhận thông tin Gundogan chuẩn bị rời sân Signal Iduna Park.

Trong những ngày qua, báo chí liên tục đưa tin về bến đỗ mới của Gundogan. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ này chuẩn bị cập bến Barcelona, nhưng gần đây báo chí xứ Sương mù lại khẳng định Gundogan sẽ tới Old Trafford bởi anh đã ký nháy vào bản hợp đồng với Quỷ đỏ.

Ilkay Gundogan, Dortmund, Barcelona, Man Utd, tiết lộ tương lai Gundogan, Gundogan đàm phán với bayern, man utd muốn Gundogan, barca muốn Gundogan, chuyển nhượng Gundogan, Hùm xám, Bundesliga, Champions Leauge, tin chuyển nhượng

Gundogan đang đàm phán với Bayern

Trước những lời đồn đoán trên, mới đây đích thân Ilkay Gundogan đã lên tiếng tuyên bố rằng đang đàm phán với Bayern Munich và khả năng lớn sẽ đầu quân cho đội bóng này. Anh cho biết: "Đúng vậy, tôi đang đàm phán với Bayern Munich nhưng hiện tôi chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi chưa thể nói nhiều hơn về thông tin này. Dortmund là một đội bóng tuyệt vời, có vị huấn luyện viên giỏi sắp tới làm việc. Tôi rất tiếc vì không thể tiếp tục gắn bó cùng đội bóng".

Cách đây không lâu một số tờ báo tại Đức còn cho biết, Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ilkay Gundogan với mức phí chuyển nhượng 25 triệu euro. Để thuyết phục Dortmund, Hùm xám phải để Pierre Højbjerg ra đi theo chiều ngược lại.

Nếu cập bến Bayern Munich, Ilkay Gundogan sẽ được thi đấu với hai người đồng đội cũ là Mario Gotze và Robert Lewandowski. Trước đó, cả 3 cầu thủ này cùng khoác áo CLB Borussia Dortmund.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hùm xám Bundesliga Champions Leauge tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT