Quảng cáo

Chim tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

Chủ nhật, 24/06/2018 18:35 PM (GMT+7)

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal, nhà tiên tri Farah đưa ra sự lựa chọn thế nào sau khi đã đoán đúng 18 trận? Trận đấu giữa Nhật Bản vs Senegal sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 24/6

Xem nhà tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

Ở trận đấu đầu tiên ra quân, Nhật Bản đối đầu với Colombia và giành chiến thắng đầy kịch tính. Tuy nhiên, kết quả này không thể hiện được nhiều sức mạnh của đại diện châu Á, bởi đối thủ của họ lúc đó đã bị mất người từ khá sớm. Senegal sở hữu nhiều ưu thế, đặc biệt là về mặt thể lực và thể hình, bởi vậy Nhật Bản cần phải nhập cuộc hết sức thận trọng. Đại diện của châu Á cũng cần phải phân phối sức để hướng tới một kết quả tốt nhất.

Đội nào thất bại trận này cũng đều còn cơ hội đi tiếp, thế nhưng một chiến thắng gần như chắc chắn sẽ mang về một tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8. Chính vì vậy, cả Nhật Bản và Senegal sẽ thi đấu rất quyết tâm...

Nhà tiên tri Farah dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

Dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal, nhà tiên tri Farah đã đưa ra dự đoán bất ngờ với phần thắng nghiêng về đại diện châu Á - Nhật Bản.

Tính tới hiện tại, chim tiên tri Farah đã đưa ra dự đoán chính xác 19 trận đấu tại vòng bảng World Cup 2018, đây là con số cực kỳ ấn tượng, tỉ lệ đúng cao hơn bất kỳ nhà tiên tri nào khác.

chim-tien-tri-du-doan-ket-qua-nhat-ban-vs-senegal

Nhận định Nhật Bản vs Senegal

Nhật Bản và Senegal đều có 3 điểm ngày ra quân, bởi vậy cuộc đối đầu này mang tính chất cực kỳ quan trọng tới việc quyết định tấm vé đi tiếp. Trong trường hợp chia điểm, Nhật Bản và Senegal sẽ bước vào lượt trận cuối để xác định những tấm vé đi tiếp. Còn đội giành chiến thắng, trên lý thuyết vẫn có thể bị loại, thế nhưng có thể khẳng định gần như chắc chắn đi tiếp.

Về tương quan lực lượng, Senegal được đánh giá nhỉnh hơn, bên cạnh đó, đội bóng châu Phi có nguồn thể lực dồi dào nên đây sẽ là một lợi thế.

Về phía đội bóng châu Á, chiến thắng trận ra quân không thể hiện được nhiều điều, bởi họ hạ Colombia trong thế hơn người và đối thủ biếu không 1 quả penalty. Trước Senegal đầy sức mạnh, Nhật Bản sẽ đối mặt với không ít khó khăn.

Thông tin xung quanh

-Senegal thắng 4 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

-Senegal đã ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 8/9 trận gần nhất ở World Cup.

-Nhật Bản không thua ở 9/10 trận gần nhất ở World Cup (tính cả vòng loại).

-Senegal xếp hạng 27 còn Nhật Bản đứng thứ 61 trên BXH FIFA.

Đội hình dự kiến:

Nhật Bản: Eiji Kawashima; Hiroki Sakai, Maya Yoshida, Gen Shoji, Yuto Nagatomo; Makoto Hasebe, Gaku Shibasaki, Genki Haraguchi, Shinji Kagawa, Takashi Inui; Yuya Osako.

Senegal: Khadim Ndiaye; Moussa Wague, Salif Sane, Kalidou Koulibaly, Lamine Gassama; Ismaila Sarr, Alfred Ndiaye, Idrissa Gane Gueye, Sadio Mane; Mame Diouf, Mbaye Niang.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT