Quảng cáo

Chim tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

Chủ nhật, 24/06/2018 18:03 PM (GMT+7)

Dự đoán kết quả Anh vs Panama diễn ra lúc 19h00 ngày 24/6, nhà tiên tri nổi tiếng Farah đã đưa ra lựa chọn đội thắng cuộc.

Xem tiên tri Farah dự đoán kết quả Anh vs Panama

> Trực tiếp Anh vs Panama

> Dự đoán kết quả Anh vs Panama

Đội hình ra sân Anh vs Panama

Anh: Pickford, Walker, Stones, Tripper, Henderson, Loftus-Cheek, Maguire, Lingard, Young, Sterling, Kane.

Panama: Penedo, Murillo, Escobar, S.Torres, Gomez, Perez, Barcenas, Cooper, Davis, Godoy, J.Rodriguez

Tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

Sau 19 trận dự đoán chính xác kết quả vòng bảng World Cup 2018, dự đoán kết quả Anh vs Panama nhà tiên tri Farah lựa chọn Anh sẽ là đội thắng cuộc.

Với ĐT Anh, nếu giành chiến thắng trước Panama họ sẽ chính thức có vé sớm đi tiếp vào vòng 1/8 World Cup. Đây cũng là điều thầy trò HLV Southgate đang hướng ở trận đấu diễn ra tối nay 24/6.

Thông tin xung quanh Anh vs Panama

Ngoài trường hợp Dele Alli bị đau nhẹ, các tuyển thủ Anh còn lại đều đang ở trạng thái sung mãn nhất. Với HLV Southgate, 3 điểm trước Panama là điều ông hướng tới, chuẩn bị cho mục tiêu này, nhà cầm quân 47 tuổi đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội. Ông nói: "ĐT Anh cần chuẩn bị hoàn hảo nhất cho trận so tài Panama, gặp bất kỳ đội bóng nào tại World Cup cũng đều rất khó khăn. Trận ra quân là một ví dụ, chúng tôi đã rất tôn trọng Tunisia… Panama đã cho thấy sự đáng gờm khi gây khó dễ cho tuyển Bỉ, chúng tôi cần phải sẵn sàng 100% để giành chiến thắng."

Ở bên kia chiến tuyến, hậu vệ Harold Cummings của Panama thể hiện sự tự tin:"Panama rất khó cạnh tranh vé đi tiếp, nhưng chúng tôi đến đây và sẽ chơi với toàn bộ khả năng. ĐT Anh có những cầu thủ đẳng cấp, đó là một lợi thế lớn. Nhưng khi bước ra sân cỏ, đó là cuộc chiến giữa những người đàn ông… chúng tôi không quan tâm tên tuổi họ lớn tới đâu, và sẽ nỗ lực mang về kết quả tốt nhất".

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Nhật Bản vs Senegal

chim-tien-chi-du-doan-ket-qua-anh-vs-panama

Nhận định Anh

Trận đầu ra quân gặp Tunisia, ĐT Anh đã có chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham không chỉ mang về 3 điểm, anh còn giúp Tam sư phá dớp 12 năm không biết ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.

Chuẩn bị cho trận gặp Panama, chắc chắn HLV Southgate sẽ có những tính toán hợp lý nhất. Về tình hình nhân sự, Sterling và Lingard không thi đấu tốt, nhiều khả năng 1 trong 2 sẽ bị thay thế bởi Rashford trong đội hình ra sân. Thông tin này cũng được báo chí quốc tế tiết lộ sau buổi tập của ĐT Anh, các phóng viên đã ghi chép được buổi tập và nhận định Rashford sẽ đá chính trước Panama.

Bước vào trận đấu với Panama, ĐT Anh không có đội hình mạnh nhất khi Dele Alli gặp chấn thương đùi, ở buổi tập gần nhất anh đã phải ngồi ngoại điều trị theo giáo án riêng. Mặc dù vậy, đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Southgate bởi với lực lượng hiện tại ông còn khó nhiều sự thay thế.

Với đội hình gần như mạnh nhất, HLV Southgate chắc chắn hướng tới chiến thắng trước Panama, bởi nếu mang về 3 điểm trận này ĐT Anh sẽ chính thức có vé sớm vào vòng 1/8 World  Cup.

Nhận định Panama

Trận ra quân Panama thua 0-3 trước ĐT Bỉ, thất bại này được dự đoán từ trước bởi họ là đội bóng 'tân binh'. Trong lịch sử các VCK World Cup trước đó, Panama chưa một lần tham dự, vì vậy họ đến VCK World Cup 2018 với mục tiêu chính là tích lũy kinh nghiệm.

Với HLV Gomez, ông vẫn có thể tự hào bởi trước ĐT Bỉ rất mạnh, Los Canaleros đã thi đấu tốt khiến Quỷ đỏ bế tắc trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Phải tới hiệp đấu thứ 2, nhờ những sự tỏa sáng của các ngôi sao ĐT Bỉ đã có trận thắng đậm.

Trước ĐT Anh mạnh mẽ, Panama sẽ hướng tới mục tiêu 1 điểm, bởi chỉ với kết quả này họ vẫn níu kéo được cơ hội đi tiếp ở lượt trận cuối cùng gặp Tunisia. Đối đầu với ĐT Anh, niềm tin có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất với Panama.

Tỉ lệ kèo

Đối đầu Anh vs Panama

Hai đội chưa từng đối đầu

Phong độ Anh

18/06/2018
Tunisia
1-2
Anh
07/06/2018
Anh
2-0
Costa Rica
02/06/2018
Anh
2-1
Nigeria
27/03/2018
Anh
1-1
Ý
23/03/2018
Hà Lan
0-1
Anh

Phong độ Panama

18/06/2018
Bỉ
3-0
Panama
06/06/2018
Na Uy
1-0
Panama
30/05/2018
Panama
0-0
Bắc Ailen
27/03/2018
Thụy Sỹ
6-0
Panama
22/03/2018
Đan Mạch
1-0
Panama

Lực lượng

Anh: Dele Alli bỏ ngỏ khả năng ra sân

Panama: Lực lượng gần như mạnh nhất

Đội hình dự kiến Anh vs Panama

Anh: Pickford; Đá, Maguire, Walker; Trippier, Young, Lingard, Henderson; Loftus-Cheek, Rashford; Kane.

Panama: Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis; Gomez, Godoy, Cooper, Diaz, Barcenas; Tejada.

Dự đoán: Anh 2-0 Panama

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT