Quảng cáo

Dự đoán kết quả Anh vs Panama: Dễ cho Tam Sư

Chủ nhật, 24/06/2018 18:01 PM (GMT+7)

Dự đoán kết quả Anh vs Panama, trận đấu diễn ra lúc 19h00 ngày 24/6. Nhận định và dự đoán Anh vs Panama từ các chuyên gia trên thế giới...

VIDEO Highlights: Tunisia 1-2 Anh (Bảng G World Cup 2018) (Nguồn VTV)

> Tiên tri dự đoán kết quả Anh vs Panama

Đội hình ra sân Anh vs Panama

Anh: Pickford, Walker, Stones, Tripper, Henderson, Loftus-Cheek, Maguire, Lingard, Young, Sterling, Kane.

Panama: Penedo, Murillo, Escobar, S.Torres, Gomez, Perez, Barcenas, Cooper, Davis, Godoy, J.Rodriguez

Tại bảng G, ĐT Bỉ ra có 1 vé vào vòng 1/8 World Cup 2018. Với tuyển Anh, trận đấu với Panama cũng mang tính chất quyết định xác và nếu giành chiến thắng Tam sư sẽ sớm giành vé đi tiếp. Chuẩn bị cho mục tiêu này, HLV Southgate sẽ có một số sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Theo một mẩu giấy chiến thuật của HLV Southgate được tiết lộ, Rasford sẽ thay thế vị trí của Sterling - cầu thủ đã chơi không tốt ngày ra quân. Bên cạnh đó, đo Dele Alli dính chấn thương nên Loftus-Cheek sẽ đảm nhiệm vai trò đá chính. Với những sự điều chỉnh này, liệu ĐT Anh có thể mang về chiến thắng trước Panama.

Về phía Panama, thất bại trận ra quân nhưng họ vẫn giữ được sự lạc quan trước cuộc đối đầu với Tam sư. Trong những buổi tập gần nhất, các cầu thủ Panama luôn giữ sự vui vẻ trên sân, bất chấp đối thủ sắp tới là một tuyển Anh khác biệt đẳng cấp.

Không thành công trong lần đầu dự World Cup là điều khó tránh tránh với Panama, thế nhưng niềm tin của Thủy triều đỏ là điều bất diệt. Và để giành kết quả tốt trước tuyển Anh, các cầu thủ Panama cần phải thể hiện hơn 100% những gì mình đang có.

Dự đoán chuyên gia tỉ số Anh vs Panama

Sportsmole: Dự đoán Anh 2-0 Panama

Standard: Dự đoán Anh 2-1 Panama

Nhận định Anh

Trận đầu ra quân gặp Tunisia, ĐT Anh đã có chiến thắng 2-1 nhờ cú đúp của Harry Kane. Tiền đạo của Tottenham không chỉ mang về 3 điểm, anh còn giúp Tam sư phá dớp 12 năm không biết ghi 2 bàn thắng trong một trận đấu tại World Cup.

Chuẩn bị cho trận gặp Panama, chắc chắn HLV Southgate sẽ có những tính toán hợp lý nhất. Về tình hình nhân sự, Sterling và Lingard không thi đấu tốt, nhiều khả năng 1 trong 2 sẽ bị thay thế bởi Rashford trong đội hình ra sân. Thông tin này cũng được báo chí quốc tế tiết lộ sau buổi tập của ĐT Anh, các phóng viên đã ghi chép được buổi tập và nhận định Rashford sẽ đá chính trước Panama.

Bước vào trận đấu với Panama, ĐT Anh không có đội hình mạnh nhất khi Dele Alli gặp chấn thương đùi, ở buổi tập gần nhất anh đã phải ngồi ngoại điều trị theo giáo án riêng. Mặc dù vậy, đây không phải vấn đề quá lớn với HLV Southgate bởi với lực lượng hiện tại ông còn khó nhiều sự thay thế.

Với đội hình gần như mạnh nhất, HLV Southgate chắc chắn hướng tới chiến thắng trước Panama, bởi nếu mang về 3 điểm trận này ĐT Anh sẽ chính thức có vé sớm vào vòng 1/8 World  Cup.

Nhận định Panama

Trận ra quân Panama thua 0-3 trước ĐT Bỉ, thất bại này được dự đoán từ trước bởi họ là đội bóng 'tân binh'. Trong lịch sử các VCK World Cup trước đó, Panama chưa một lần tham dự, vì vậy họ đến VCK World Cup 2018 với mục tiêu chính là tích lũy kinh nghiệm.

Với HLV Gomez, ông vẫn có thể tự hào bởi trước ĐT Bỉ rất mạnh, Los Canaleros đã thi đấu tốt khiến Quỷ đỏ bế tắc trong suốt hiệp đấu đầu tiên. Phải tới hiệp đấu thứ 2, nhờ những sự tỏa sáng của các ngôi sao ĐT Bỉ đã có trận thắng đậm.

Trước ĐT Anh mạnh mẽ, Panama sẽ hướng tới mục tiêu 1 điểm, bởi chỉ với kết quả này họ vẫn níu kéo được cơ hội đi tiếp ở lượt trận cuối cùng gặp Tunisia. Đối đầu với ĐT Anh, niềm tin có lẽ là thứ vũ khí mạnh nhất với Panama.

Tỉ lệ kèo

Đối đầu Anh vs Panama

Hai đội chưa từng đối đầu

Phong độ Anh

18/06/2018
Tunisia
1-2
Anh
07/06/2018
Anh
2-0
Costa Rica
02/06/2018
Anh
2-1
Nigeria
27/03/2018
Anh
1-1
Ý
23/03/2018
Hà Lan
0-1
Anh

Phong độ Panama

18/06/2018
Bỉ
3-0
Panama
06/06/2018
Na Uy
1-0
Panama
30/05/2018
Panama
0-0
Bắc Ailen
27/03/2018
Thụy Sỹ
6-0
Panama
22/03/2018
Đan Mạch
1-0
Panama

Lực lượng

Anh: Dele Alli bỏ ngỏ khả năng ra sân

Panama: Lực lượng gần như mạnh nhất

Đội hình dự kiến Anh vs Panama

Anh: Pickford; Đá, Maguire, Walker; Trippier, Young, Lingard, Henderson; Loftus-Cheek, Rashford; Kane.

Panama: Penedo; Murillo, Escobar, Torres, Davis; Gomez, Godoy, Cooper, Diaz, Barcenas; Tejada.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT