Quảng cáo

Đội hình hay nhất năm Ngoại hạng Anh bị tố thiên vị & vô nghĩa

Thứ tư, 21/08/2024 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 vừa được PFA công bố đối mặt nhiều chỉ trích, khi bị cho rằng thiên vị và không có giá trị.

PFA công bố Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 với 5 đại diện của Arsenal, 4 cầu thủ Man City, 1 cầu thủ Liverpool và 1 gương mặt của Aston Villa. PFA đánh giá 11 cái tên này xuất sắc nhất mùa giải vừa qua, thế nhưng họ lại đối mặt với chỉ trích từ dư luận khi thiếu vắng 2 gương mặt là Bukayo Saka của Arsenal và Cole Palmer của Chelsea.

saka-1-1724216401.jpg
NHM cho rằng Saka xứng đáng có tên trong Đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2023/24 hơn bất cứ cầu thủ nào khác. Ảnh: Getty

Một bạn bất bình trên X cho biết: "Không có Palmer hay Saka, đó là lý do tại sao giải thưởng này không bao giờ được coi trọng và chẳng có ý nghĩa gì". Bạn thứ 2 tỏ ra không hài lòng: "Danh sách Đội hình tiêu biểu năm của PFA không có Palmer hoặc Saka? Đó hoàn toàn là một đội hình thiên vị, không trung thực".

Một bạn khác bức xúc khi Saka không được bình chọn: "Thành thật mà nói, Saka xứng đáng góp mặt trong đội hình này hơn bất kỳ ai, Palmer cũng nên có mặt". Trong khi một độc giả bất bình: "Không Palmer và Saka thì đúng là điên thật rồi".

Bukayo Saka đã có mùa giải 2023/24 tuyệt vời cùng Arsenal, anh đóng góp tới 16 bàn thắng cùng 9 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh. Nhờ đó Saka trở thành 1 trong những nhân tố quan trọng của đội tuyển Anh tại chiến dịch Euro 2024, giải đấu họ tiến vào tới trận chung kết trước khi để thua Tây Ban Nha. Dù vậy Saka không nhận bất cứ danh hiệu cá nhân đáng chú ý nào ở mùa giải vừa qua.

Mùa giải trước đó 2022/23, Bukayo Saka chính là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm với thành tích 20 bàn và 14 pha kiến tạo. Đáng tiếc năm đó Arsenal thua sát nút Man City trong cuộc đua chức vô địch Ngoại hạng Anh.

palmer-11-1724216508.jpg
Palmer cũng không có tên trong Đội hình hay nhất năm của PFA. Ảnh: Getty

Cole Palmer vắng mặt trong đội hình xuất sắc nhất năm của PFA cũng gây tranh cãi cực lớn. Thật kỳ lạ khi Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải lại không có tên trong Đội hình xuất sắc nhất mùa giải, đó là điều khiến người hâm mộ tỏ ra bức xúc.

>> MU chạm đáy thất vọng tại kỷ nguyên Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm