Quảng cáo

Điểm tin trưa 26/12: HAGL ‘chốt’ quân số ra nước ngoài

Thứ hai, 26/12/2016 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL ‘chốt’ quân số ra nước ngoài; Xuân Trường đặt mục tiêu cao cùng Gangwon; Pepe chuẩn bị gia nhập Hà Bắc Trung Cơ… là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Hành động đẹp sau trận của U21 Thái Lan trước BHL U21 Việt Nam

HAGL ‘chốt’ quân số ra nước ngoài

“Đưa cầu thủ ra nước ngoài thi đấu ở môi trường chất lượng là mục tiêu của bầu Đức. Tuy nhiên, anh ấy sẽ tạm hoãn việc cho người đi thêm trước thềm SEA Games 2017”, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết. “Bầu Đức muốn các cầu thủ được thi đấu nhiều, có phong độ tốt nhất để chuẩn bị cho giải đấu năm sau tại Malaysia. Anh ấy muốn làm tất cả những gì có thể để giúp bóng đá Việt Nam giải toả cơn khát vàng SEA Games”. Như vậy, ngoài Xuân Trường sang thi đấu cho Ganwon mùa giải tới và Đức Lương còn đang bỏ ngỏ khả năng sang Hàn Quốc, bầu Đức sẽ không để thêm cầu thủ nào của HAGL xuất ngoại cho tới hết SEA Games 2017.

Bầu Đức tạm hoãn kế hoạch đưa cầu thủ sang nước ngoài đến hết SEA Games 2017

Xuân Trường đặt mục tiêu cao cùng Gangwon

Chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, Xuân Trường tự tin: “Tôi muốn trở thành một cầu thủ được mọi người biết tới tại K-League. Tôi cũng muốn giúp Gangwon giành suất thi đấu tại Champions League châu Á”. Huấn luyện viên trưởng Choi Yun-kyum của Gangwon – người từng có 3 mùa giải ở Hoàng Anh Gia Lai, bộc bạch: “Tôi chưa từng tưởng tượng rằng mình sẽ dẫn dắt Xuân Trường ở K-League. Tôi sẽ cho cậu ấy cơ hội nếu Trường thể hiện được khả năng của mình.”

B.Bình Dương chốt 2 ngoại binh

Trong danh sách lực lượng đăng ký tham dự V.League 2016, B.Bình Dương đã chốt 2 ngoại binh đó là tiền vệ Dugarry Ndabashinze (tuyển thủ quốc gia Burundi) và Paulo Henrique Azevedo (Brazil). Ndabashinze là cái tên được đánh giá rất cao, anh từng thi đấu 4 năm cùng với De Bruyne thi đấu cho CLB Genk. Tiền vệ này từng ra sân tại Champions League trong màu áo Genk, anh cũng từng đối đầu với các ngôi sao Chelsea vào năm 2011 ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Bên cạnh Ndabashinze B.Bình Dương đã chiêu mộ Paulo Henrique Azevedo người Brazil, 2 cái tên này sẽ là những nhân vật chủ lực của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải sắp tới.

Wenger yêu cầu các cổ động viên Arsenal "ngừng chỉ trích"

Chia sẻ trên Telegraph, Wenger không giấu nổi sự bức xúc khi bị chính các CĐV Arsenal quay lưng: "Chúng tôi đang trong vị thế giống như có 5 ứng cử viên cho chức Thủ Tướng, bạn phải sẽ bình chọn vào Chủ Nhật và chỉ được chọn một người. Ngày nay, chúng ta đang phải sống chung với điều đó cũng như những phản ứng thái quá. Những điều bạn cần trong cuộc sống là tập trung vào mục tiêu của mình, cống hiến tối đa để đạt tới nó và luôn đặt ra câu hỏi cho bản thân. Đó là một phần công việc của những huấn luyện viên. Hiển nhiên là trong một đất nước mà mọi người được quyền tự do đưa ra ý kiến, chúng tôi phải tôn trọng tiếng nói của bất cứ ai".

Pepe chuẩn bị gia nhập Hà Bắc Trung Cơ

Mới đây tờ Marca đã đưa tin rằng trung vệ của Real Madrid đã “bước 1 chân” đến giải VĐQG Trung Quốc khi đồng ý về với Hà Bắc Trung Cơ. Mặc dù chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ song nhiều khả năng đây là bến đỗ mà Pepe lựa chọn để dưỡng già bởi khoản lương thưởng anh được hứa hẹn là cực kỳ hậu hĩnh.

Man Utd gặp khó vụ Lindelof

Theo tờ A Bola, thương vụ Victor Lindelof tới Man Utd đang bị trì hoãn do vấn đề liên quan tới tài chính. Theo đó, đội bóng thời niên thiếu của Lindelof là Vasteras bất ngờ vào cuộc yêu cầu Benfica chi cho họ một khoản tiền. Trong điều khoản bán Lindelof cho Benfica, Vasteras khôn khéo cài vào điều khoản nhận được 20% giá trị hợp đồng nếu cầu thủ người Thụy Điển bị bán.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Xuan Truong bau Duc Gangwon chuyen nhuong HAGL SEA Games 2017 diem tin the thao trua 26/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT