Quảng cáo

HLV Ansan Greeners nói về thương vụ Đức Lương

Thứ hai, 26/12/2016 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên báo chí mới đây, HLV CLB Ansan Greeners ông Lee Heung-sil đã lên tiếng nói về việc chiêu mộ hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL.

Player Loading...

VIDEO: Xem giò Lê Đức Lương, cầu thủ HAGL sắp sang Hàn thi đấu

Hôm 24/12 vừa qua, báo giới Việt Nam rộ lên thông tin cho rằng CLB Ansan Greeners (Hàn Quốc) đã quyết định từ chối ký hợp đồng với hậu vệ Lê Đức Lương của HAGL. Thông tin xuất phát từ tờ tin tức thể thao Korea Football News của Hàn Quốc, họ dẫn lời một đại diện CLB Ansan Greeners và vị quan chức này cho biết Đức Lương không đạt yêu cầu.

Đức Lương, Đức Lương thử việc tại Hàn Quốc, Lê Đức Lương, HAGL, U21 HAGL,

Mới đây nhất, trong cuộc phỏng vấn trên kênh News1 HLV Lee Heung-sil của Ansan Greeners đã lên tiếng nói về thương vụ Đức Lương. Tờ News1 dẫn lời ông Lee cho biết: "Tôi không muốn có sự phục vụ của Đức Lương, không có bản hợp đồng nào với hậu vệ Việt Nam cả. Tôi muốn mang về một ngoại binh chơi ở vị trí trung vệ vào tháng 1/2017 để cân bằng đội hình".

Cách đây không lâu, trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng cho biết họ chưa nhận được câu trả lời chính thức từ Ansan Greeners. Ngoài ra, ông Tấn Anh cũng tiết lộ đội bóng Hàn Quốc sẽ trả lời vụ Đức Lương vào tuần này. Từ những tin tức có được, khả năng hậu vệ của HAGL được giữ lại Hàn Quốc là không cao.

CLB Ansan Greeners đang rất quyết tâm chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã hội quân từ ngày 23/12 vừa qua với 22 cầu thủ. HLV Lee Heung-sil cho biết ông muốn xây dựng đội bóng thiên về tấn công, qua đó giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu 5 năm nữa sẽ lên chơi tại đấu trường cao nhất Xứ Kim-chi là K League Classic.

Những thông tin nêu trên chỉ từ phát biểu cá nhân trên báo chí, khi CLB Ansan Greeners gửi thông báo tới lãnh đạo HAGL thì thương vụ này mới chính thức khép lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Heung-sil CLB Ansan Greeners Đức Lương HAGL K-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo