Quảng cáo

B.Bình Dương chốt ngoại binh: ‘Hàng khủng’ từng dự C1

Thứ hai, 26/12/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - B.Bình Dương mới đây đã chốt danh sách dự V-League 2017, trong đó có 2 ngoại binh chất lượng là cầu thủ từng dự Champions League Dugarry Ndabashinze và Paulo Henrique Azevedo.

Sau mùa giải 2016, B.BD đã thanh lý hơn 1/2 đội hình. Những cầu thủ quan trọng như Trương Đình Luật, Đặng Văn Robert, Lê Công Vinh, Nguyễn Trọng Hoàng, Âu Văn Hoàn… cùng các ngoại binh như Nsi, Ivan Firer đã ra đi. Ở mùa giải mới đội bóng đất thủ đã giữ lại những cầu thủ: Nguyễn Anh Đức, Lê Tấn Tài, Nguyễn Xuân Thành, Trịnh Quang Vinh, Michal Nguyễn, Bùi Tấn Trường, Trương Huỳnh Phú, Nguyễn Xuân Luân, Nguyễn Trung Tín, Trần Đức Cường.

Dugarry Ndabashinze (phải) từng đối đầu với Chelsea tại Champions League năm 2011

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, B.Bình Dương cũng đã hoàn thành kế hoạch chiêu mộ ngoại binh. Trong danh sách lực lượng đăng ký tham dự V-League 2016, B.Bình Dương đã chốt 2 ngoại binh đó là tiền vệ Dugarry Ndabashinze (tuyển thủ quốc gia Burundi) và Paulo Henrique Azevedo (Brazil).

Ndabashinze là cái tên được đánh giá rất cao, anh từng thi đấu 4 năm cùng với De Bruyne thi đấu cho CLB Genk. Tiền vệ này từng ra sân tại Champions League trong màu áo Genk, anh cũng từng đối đầu với các ngôi sao Chelsea vào năm 2011 ở đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong thời gian khoác áo CLB Genk, Ndabashinze cũng là đồng đội của Thibaut Courtois (Chelsea).

Bên cạnh Ndabashinze B.Bình Dương đã chiêu mộ Paulo Henrique Azevedo người Brazil, 2 cái tên này sẽ là những nhân vật chủ lực của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa giải sắp tới.

Ngoài những ngoại binh, B.Bình Dương đã chiêu mộ nhiều cầu thủ nội như Tô Văn Vũ, Đặng Tuấn Anh, Lại Tuấn Vũ, Trịnh Văn Hà, Nguyễn Trương Minh Hoàng, Vũ Thanh Tùng, Trần Hoài Nam và Trịnh Hoài Nam chuẩn bị cho V-League 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Binh Duong V-League 2017 Champions League Dugarry Ndabashinze Lich thi dau V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT