Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/10: Messi muốn điều khoản siêu đặc biệt tại Barca

Chủ nhật, 09/10/2016 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Messi muốn điều khoản siêu đặc biệt tại Barca; Giggs tiết lộ lý do bị Swansea “cự tuyệt”; Deschamps nổi cáu với Paul Pogba... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem tài 'Messi mới' ra mắt U20 Celtic ở tuổi 13

U19 Việt Nam tập vào 0 giờ đêm

Có mặt tại thủ đô Doha (Qatar) được hơn một ngày, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã phải thốt lên trước những gì mà Liên đoàn bóng đá Qatar dành cho đội U.19 Việt Nam: “Chúng tôi không thể than phiền được một câu nào vì mọi thứ gần như ở mức hoàn hảo. Khách sạn Holiday Villa Doha, theo lời giới thiệu là khách sạn 4 sao nhưng tôi thấy nguy nga, đồ sộ kinh khủng. Phòng ốc rất tiện nghi. Vấn đề ăn uống cũng rất tốt, thức ăn ngon, hợp khẩu vị. Và đặc biệt sân tập vô cùng tuyệt vời, mặt sân đẹp long lanh”. Nhưng vì Qatar chênh lệch Việt Nam 4 tiếng đồng hồ nên thời gian tập luyện ở nước bạn sẽ trái với nhịp sinh học của cầu thủ Việt. Trong khi ĐT U19 Việt Nam tập luyện vào 20h giờ địa phương thì thời điểm đó ở Việt Nam đã 0h sáng.

Messi muốn được rời Barca bất cứ khi nào muốn

Messi muốn điều khoản siêu đặc biệt tại Barca

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Messi đã lên kế hoạch cho việc trở lại Argentina. Theo đó, trong bản hợp đồng sắp ký với Barca, El Pulga đã yêu cầu cài thêm điều khoản được tự do ra đi khi cảm thấy thích.Tất nhiên đây là điều khoản không có lợi cho Barca. Nhưng dù muốn hay không muốn đội bóng xứ Catalan vẫn phải chiều lòng ngôi sao này.

Giggs tiết lộ lý do bị Swansea “cự tuyệt”

Huyền thoại của MU – Ryan Giggs mới đây đã nộp đơn xin làm HLV của Swansea sau khi Francesco Guidolin bị sa thải, nhưng sau đó bị từ chối và Bob Bradley được bổ nhiệm. Mới đây, trong cuộc trả lời trên ITV Sport, Giggs đã tiết lộ lý do vì sao không được Swansea nhận lời: “Tôi đã gặp họ vài lần, nhưng những thông điệp từ phía ban lãnh đạo Swansea không đồng nhất. Vì thế, tôi cảm thấy tham vọng của họ không phù hợp với mình nên tôi đã rút lui”.

Alba kịp bình phục để dự đại chiến gặp Man City

Hậu vệ trái Jordi Alba của Barca đã dính chấn thương trong trận hòa 1-1 giữa Italia và Tây Ban Nha nên phải  nghỉ thi đấu 10 ngày. Điều đó đồng nghĩa với việc Alba kịp khỏe mạnh để tham dự trận đấu rất đáng chú ý giữa Barca và Man City tại Champions League vào ngày 20/10 tới đây.

Pique mơ làm Chủ tịch Barca

Mới đây, trung vệ Pique tiết lộ một số dự định sau khi giải nghệ. Ngoài việc tiếp tục kinh doanh, Pique còn cho biết anh sẽ tham gia tranh cử chức Chủ tịch Barca vào năm 2027. Pique cũng cho biết thêm, anh dự định sẽ chỉ gia hạn hợp đồng với gã khổng lồ xứ Catalunya thêm 1 lần sau khi bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến năm 2019 kết thúc.

Deschamps nổi cáu với Paul Pogba

Trong trận đấu giữa Pháp và Belarus, Deschamps bất ngờ sử dụng Pogba ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong khi cất N'Golo Kante trên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ đắt giá nhất thế giới không khiến Deschamps hài lòng. Ngược lại, HLV này tỏ ra khá bực bội khi đề cập đến vấn đề của Pogba. Ông nói: “Lẽ ra cậu ta có thể và phải làm tốt hơn. Khi cậu ta giữ vai trò phòng ngự như thế, màn trình diễn đó rõ ràng chưa phải tốt nhất có thể. Đó là vai trò đòi hỏi tính xây dựng cao hơn, phòng ngự cao hơn ở vị trí bản lề ở khu vực trung tâm. Cậu ta có mọi thứ để làm tốt việc đó. Nhưng cậu ta chỉ làm tốt một số thứ và phần còn lại là không tốt”.

Southgate bênh vực Rooney

HLV tạm quyền của ĐT Anh đã lên tiếng bênh vực Rooney sau khi xuất hiện những tiếng la ó nhằm vào thủ quân của “Tam sư” ở trận thắng Malta 2-0 rạng sáng nay. “Kinh nghiệm và tố chất thủ lĩnh của Rooney vẫn rất quan trọng với ĐT Anh, vì thế tôi không thể hiểu nổi tại sao lại xuất hiện những tiếng la ó nhằm vào cậu ấy. Đó là một sự không công bằng với Rooney, cậu ấy vẫn chăm chỉ miệt mài ra sân và là niềm tự hào của đội tuyển. Wayne không xứng đáng bị như vậy”, Southgate nói sau trận thắng Malta.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi muốn điều khoản siêu đặc biệt tại Barca Giggs tiết lộ lý do bị Swansea “cự tuyệt” Deschamps nổi cáu với Paul Pogba điểm tin thể thao sáng 9/10 tin thể thao sáng nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT