Quảng cáo

Ancelotti hết lời ca ngợi sao trẻ sau chiến thắng trước Sociedad

Thứ bảy, 27/04/2024 05:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã không ngần ngại dành những lời khen cho tài năng trẻ Arda Guler sau màn trình diễn chói sáng trong trận đấu với Sociedad.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu với Sociedad ở vòng 33 La Liga, HLV Carlo Ancelotti đã thực hiện tới 9 sự thay đổi ở đội hình chính so với trận đấu trước đó với Barcelona. Trong số những sự thay đổi đó, tài năng trẻ Arda Guler đã có lần đầu tiên được đá chính cho "Los Blancos" kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng 7 năm 2023. 

Đáp lại sự kỳ vọng của HLV và NHM Real, cầu thủ 19 tuổi đã có màn tỏa sáng rực rỡ với bàn thắng duy nhất của trận đấu để mang về chiến thắng cho "Kền kền trắng". Trong 68 phút thi đấu trên sân, tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ có 2 lần qua người thành công, thực hiện 2 pha tắc bóng, đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 94% và quan trọng nhất là một bàn thắng có được.

getpaidstockcom-662c266d45777-1714169517.jpg
Bàn thắng duy nhất của Guler giúp Real đánh bại Sociedad. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã không thể giấu nổi niềm vui khi ca ngợi cậu học trò trẻ. Chiến lược gia người Ý chia sẻ: "Arda đã ghi bàn, cậu ấy sẽ là trụ cột tương lai của chúng tôi. Không nghi ngờ gì, Arda sẽ tiếp tục ở lại đây vào mùa giải sau."

Ngoài ra, Ancelotti cũng dành lời khen cho tinh thần thi đấu của đội bóng bất chấp việc phải xoay tua nhiều cầu thủ. Ông nói thêm: "Rõ ràng mọi người đều nghĩ chúng tôi đến đây để dễ dàng thắng trận, chỉ trừ các cầu thủ. Tôi tự hào về các cầu thủ vì họ vẫn giữ được khát vọng chiến thắng... Tôi phải cảm ơn họ, những người đã thi đấu tuyệt vời."

Ngoài Guler, thủ môn Kepa Arrizabalaga, người được mượn về từ Chelsea cũng có màn thể hiện tương đối tốt, nổi bật là pha cản phá xuất sắc cú sút của Takefusa Kubo bên phía Sociedad trong hiệp một. Eder Militao cũng đã chơi ổn sau khi lần đầu trở lại đội hình chính kể từ khi dính chấn thương hồi đầu mùa.

getpaidstockcom-662c2688c6f57-1714169542.jpg
Chiến thắng giúp Real tự tin trước thềm bán kết C1. Ảnh: Getty

Thi đấu trên sân khách, Real tỏ ra thất thế hơn so với Sociedad khi chủ nhà liên tục tạo sức ép lên khung thành của Kepa ngay từ những phút đầu. Tuy nhiên, đội khách lại là những người có bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm gọn gàng của Arda Guler. Sociedad sau đó vùng lên mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng họ lại không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới Real, qua đó chịu thất bại với tỉ số 0-1.

Chiến thắng không chỉ giúp Real xây chắc ngôi đầu La Liga mà còn giúp họ có được màn chạy đà hoàn hảo trước thềm đối đầu Bayern ở bán kết lượt đi Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT