Quảng cáo

Công Phượng gửi lời thách đấu Tuấn Tài

Thứ ba, 22/03/2016 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù đang ở hai đất nước xa xôi Nhật Bản và Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và Hồ Tuấn Tài vẫn gửi lời thách đấu đặc biệt cho nhau.

VIDEO: Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh ấn tượng trong clip giới thiệu J-League

Nguyễn Công Phượng và Hồ Tuấn Tài là đôi bạn rất thân, họ từng là đồng đội từ màu áo ĐT U19 Việt Nam cho tới U23 Việt Nam. Ở đợt triệu tập lên đội tuyển quốc gia lần này, cả hai đều bỏ lỡ cơ hội vì chấn thương. Đây là những sự thiếu vắng hết sức đáng tiếc, ngay cả HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng tỏ ra tiếc nuối khi không thể triệu tập Tuấn Tài và Công Phượng lên tuyển Việt Nam.

Tuấn Tài và Công Phượng là những cầu thủ triển  vọng của bóng đá Việt Nam, không thể phục vụ cho ĐTQG lần này nhưng trong tương lai họ vẫn còn nguyên cơ hội được triệu tập. Nếu không gặp vấn đề thể lực và thi đấu ấn tượng trong thời gian tới, Tuấn Tài và Công Phượng hoàn toàn có cơ hội được HLV Hữu Thắng triệu tập vào ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2016.

ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng, Hồ Tuấn Tài, Mito HollyHock, J-League 2, V-League, Sông Lam Nghệ An, Công Phượng thách đấu Tuấn Tài

Đôi bạn thân thiết Công Phượng (7) và Tuấn Tài

Nhằm mục đích động viên nhau thi đấu tốt, mới đây Công Phượng và Hồ Tuấn Tài đã gửi những lời thách đấu cho nhau. Cụ thể, Công Phượng hứa sẽ tặng món quà là một chiếc xe đạp hoặc một tivi nếu Tuấn Tài ghi được từ 5 bàn thắng trỏ lên tại V-League 2016. Về phía Hồ Tuần Tài, anh cũng hứa tặng một món quà tương tự nếu Công Phượng ghi từ 5 bàn thắng trở lên cho Mito HollyHock tại J-League 2.

Cùng một lời thách đấu, Nguyễn Công Phượng có vẻ khó khăn hơn khi anh phải thi đấu tại giải đấu cấp cao hơn là J-League 2. Kể từ khi hội quân tại Mito HollyHock, tiền đạo xứ Nghệ mới chỉ tham gia tập luyện chứ chưa từng được đăng ký thi đấu trong 4 vòng tại J-League 2 qua. Hiện tại chấn thương của Phượng đang bình phục nhanh chóng, nhiều khả năng anh sẽ được ra sân thi đấu vào tháng 4 tới đây.

Về phía Hồ Tuấn Tài, sau 4 vòng tại V-League 2016 anh cũng mới chỉ có 1 lần duy nhất được ra sân ở trận Sông Lam Nghệ thua 0-2 trước Cần Thơ. Trận này Tuấn Tài ngồi trên băng ghế dự bị, anh vào sân từ đầu hiệp 2 thay thế ngoại binh A. Salia.

Theo lịch trình dự kiến của ĐT Việt Nam, để chuẩn bị cho AFF Cup 2016 diễn ra từ 20/11 tới 20/12 tới đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ hội quân và tập huấn trong nước từ 10/10 đến 6/11. Sau đó, ĐT Việt Nam sẽ ra nước ngoài tập huấn từ ngày 7/11 tới 16/11.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nguyễn Công Phượng Hồ Tuấn Tài Mito HollyHock J-League 2 V-League Sông Lam Nghệ An Công Phượng thách đấu Tuấn Tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT