Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 10/12: Real đạt thỏa thuận mua Neymar?

Chủ nhật, 10/12/2017 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real đạt thỏa thuận mua Neymar?; Liverpool đã “đầu hàng” vụ Coutinho; Arsenal cũng “săn” Guedes... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 10/12.

Real đạt thỏa thuận mua Neymar

Theo thông tin từ tờ Diario Gol, Real Madrid đã thuyết phục được tiền đạo Neymar của PSG gia nhập đội bóng Hoàng gia vào mùa Hè năm 2019. Từ trước tới nay, Neymar luôn là cái tên mà Los Blancos mong muốn có được, kể từ khi anh là một tài năng trẻ ở Brazil, trưởng thành ở Barca và tỏa sáng ở PSG. Chủ tịch Florentino Perez mong muốn anh sẽ trở thành cái tên thay thế Cristiano Ronaldo trong một ngày không xa. Perez cho hay:" Real là CLB có mọi thứ giúp cho những cầu thủ lớn. Ai cũng biết rằng tôi muốn chiêu mộ Neymar. Gia nhập Real, mọi cầu thủ sẽ có cơ hội lớn hơn để giành Quả Bóng Vàng".

Real đạt thỏa thuận mua Neymar vào năm 2019

Ramos tiết lộ cái tên đầu tiên gia nhập Real trong tháng Giêng

Theo báo chí Tây Ban Nha, trung vệ Sergio Ramos mới đây đã tiết lộ về bản hợp đồng đầu tiên mà đội chủ sân Bernabeu sẽ ký vào phiên chợ Đông sắp tới. Đó chính là thủ môn Kepa Arrizabalaga của Athletic Bilbao. Anh được lựa chọn để thay thế cho gương mặt dự bị ở CLB lúc này là Kiko Casilla. Lúc này, Real cũng đang mong muốn tìm kiếm một hậu vệ để thế chỗ cho Raphael Varane vốn đang gặp chấn thương. Dự kiến, Leonardo Bonucci sẽ là mục tiêu trong tầm ngắm của chủ tịch Perez.

Liverpool đã “đầu hàng” vụ Coutinho

Một nguồn tin thân cận từ CLB Liverpool tiết lộ, đội bóng thành phố Cảng đã chấp nhận việc sẽ mất Philippe Coutinho trong tương lai. Vấn đề còn lại là thời điểm và nếu nhận được 120 triệu bảng, họ thậm chí có thể để anh đi ngay trong tháng 1/2018.

Arsenal cũng “săn” Guedes

Với việc Paris Saint Germain chịu áp lực từ Luật công bằng tài chính, Arsenal đã sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành Goncalo Guedes – cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong hợp đồng mượn tới Valencia và cũng được Barcelona theo dõi sát sao thời gian qua.

Napoli muốn có Deulofeu

Cơ hội để Gerard Deulofeu trở lại AC Milan có thể gặp trở ngại khi Gennaro Gattuso mới được bổ nhiệm làm HLV tại đây nhưng khả năng trở lại Italia thi đấu vẫn còn, khi Napoli quan tâm đến chữ ký của anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chelsea tranh Arthur với Barca

Bất chấp việc Arthur Melo đã chụp ảnh cùng áo đấu CLB Barcelona, Chelsea vẫn nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 21 tuổi này. Lý do là đội bóng Tây Ban Nha vẫn chưa đưa ra đề nghị chính thức nào, trong khi Chelsea sẵn sàng trả 50 triệu euro như điều khoản giải phóng hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong real chuyen nhuong mu chuyen nhuong chelseam chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT