Quảng cáo

Xác nhận MU có sao Thụy Điển, Arsenal chốt xong hợp đồng xịn

Thứ năm, 07/12/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xác nhận MU có sao Thụy Điển; Arsenal chốt xong hợp đồng xịn; De Gea đưa ra điều kiện gia nhập Real... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay.

Xác nhận MU có sao Thụy Điển

Giám đốc thể thao của CLB Malmo (Thụy Điển), Mikael Brandrup xác nhận Man Utd đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Gomes. Gomes năm nay chỉ mới 14 tuổi nhưng đã cho thấy những tố chất của một ngôi sao. M.U đã mời Gomes đến tập luyện tại Carrington từ tháng Mười và rất ấn tượng với những gì cầu thủ này thể hiện. Ngay lập tức, đội chủ sân Old Trafford ngỏ lời hỏi mua Gomes. "Lucas đã ở Manchester và tôi không nghĩ rằng chúng tôi có thể giữ cậu ấy ở lại. Tôi hiểu rằng cậu ấy gây ấn tượng mạnh tại M.U", ông Brandrup cho biết.

Arsenal chốt xong vụ Leon Goretzka

Các nguồn tin từ báo chí Anh hôm nay (07/12) tiết lộ thông tin: HLV Arsene Wenger sắp có được cái gật đầu của tiền vệ Leon Goretzka, hiện còn hợp đồng với Schalke 04 đến tháng 6/2018. Cầu thủ nhiều khả năng đến CLB nước Anh khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm tới bắt đầu, khi hợp đồng hết hạn. Như vậy, Pháo thủ sẽ có Goretzka mà không tốn 1 đồng phí chuyển nhượng.

Arsenal chốt xong vụ Leon Goretzka

De Gea đưa ra điều kiện gia nhập Real

Theo truyền thông Anh đưa tin, ở một diễn biến mới nhất, thủ thành David De Gea đã yêu cầu được trả lương ngang với Ronaldo và Bale, những người đang nhận mức thù lao cao nhất tại Bernabeu (khoảng 350 nghìn bảng/tuần). Nếu Kền kền trắng chấp nhận điều này, anh sẽ rời M.U để trở lại Tây Ban Nha khoác áo đội bóng Hoàng gia.

Coutinho đồng ý tới Barca, MU rộng cửa đón Ozil

Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, Liverpool sẽ đồng ý để Coutinho ra đi nếu nhận đủ 145 triệu euro (xấp xỉ 128 triệu bảng, 3890 tỷ đồng). Thậm chí, ngôi sao 25 tuổi cũng đã đạt được thỏa thuận chuyển tới sân Nou Camp ngay trong tháng 1, với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Để thuyết phục Coutinho, Barca cũng đề nghị mức lương 14 triệu euro/năm. Thông tin này cũng dập tắt những đồn đoán cho rằng, Barca đang để mắt tới một ngôi sao thi đấu tại Premier League khác: Mesut Ozil. Trong khi đó, với việc Barca "lật kèo", Ozil chỉ còn hai sự lựa chọn: Ở lại Arsenal hoặc tìm đường tới MU - đội bóng cũng  dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ người Đức.

Liverpool, Man City cùng nhắm mục tiêu cũ của Barca

Giới thạo tin xứ sở Sương mù cho hay hai CLB Liverpool, Man City đang theo đuổi tiền vệ trung tâm người Bờ Biển Ngà, Jean Michaël Seri. Chưa biết hai ông lớn của Ngoại Hạng Anh sẵn sàng chi ra bao nhiêu tiền nhưng Nice, đội bóng chủ quản của tiền vệ người Bờ Biển Ngà từng từ chối đề nghị trị giá 35,2 triệu bảng từ phía Barca.

Thêm CLB Ngoại hạng Anh muốn có Aubameyang

Tiền đạo người Gabon được cho là muốn ra đi ngay trong mùa Đông và Everton bất ngờ đưa anh vào tầm ngắm. Everton sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ Liverpool, Chelsea hay AC Milan cho thương vụ này. Bản thân Dortmund cũng sẵn sàng chia tay với Aubameyang nếu có đội bóng nào chi ra số tiền mà họ yêu cầu. Ở mùa giải năm nay, Aubameyang đã có được 19 bàn thắng sau... 20 trận đấu trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mu chuyen nhuong arsenal tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT