Quảng cáo

Griezmann đủng đỉnh, MU chuyển hướng mua 'Messi mới'

Chủ nhật, 10/12/2017 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Griezmann đủng đỉnh, MU chuyển hướng mua 'Messi mới'; SAO MU muốn nhuộm đỏ derby Manchester... là những tin MU nổi bật sáng 10/12.

Griezmann đủng đỉnh, MU chuyển hướng mua 'Messi mới'

Trong một bài phỏng vấn mới đây, chuyên gia bóng đá TBN Guillem Balague tiết lộ Atletico Madrid đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng chính thức dành cho Antoine Griezmann từ MU và Barca. Tuy nhiên cũng theo lời Balague, chân sút người Pháp vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.

Động thái chần chừ của Griezmann khiến BLĐ MU và HLV Jose Mourinho tổn thương. "Quỷ đỏ" đã chờ đợi hồi âm từ Griezmann suốt từ kì chuyển nhượng hè năm ngoái, thậm chí "chơi đẹp" khi không tiếp cận ngôi sao 26 tuổi trong thời điểm Atletico thụ án cấm chuyển nhượng.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Barca đã làm thay đổi tất cả. Griezmann tỏ ra háo hức trước cơ hội sát cánh cùng Messi, Suarez và quên bẵng lời hứa với MU. Theo tiết lộ từ Telegraph, BLĐ MU đã tính đến việc tiếp cận một ngôi sao khác thay thế Griezmann, đó là Paulo Dybala. Trẻ hơn 2 tuổi (24) và sở hữu những phẩm chất tuyệt vời không kém Griezmann, ngôi sao thuộc biên chế Juventus được xem là miếng ghép hoàn hảo với MU.

Griezmann, Paulo Dybala, Lingard, Giggs, Man United, Tin MU

Trong quá khứ, nhà ĐKVĐ Serie A từng từ chối mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro từ Real, Barca. Hồi tháng 4, "Messi mới" cũng chấp nhận kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm (năm 2022) và nhận mức lương 7 triệu euro/năm. Vì vậy, Juventus sẽ không dễ dàng để ngôi sao số 1 CLB ra đi, đặt ra những thách thức không nhỏ cho MU.

Man United sẵn sàng hớt tay trên Chelsea

Theo tờ Daily Record, Man United đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Alex Sandro. Cầu thủ người Brazil từng thổ lộ ý định muốn ra đi và cũng là mục tiêu của Chelsea trong mùa Hè qua. HLV Jose Mourinho rất muốn tăng cường vị trí hậu vệ trái. Hiện tại, Ashley Young đã chuẩn bị bước sang tuổi 33 trong khi Luke Shaw chưa hoàn toàn giành được sự tin tưởng của “Người đặc biệt”.

Mourinho sẽ được cung cấp 80 triệu để mua sắm trong tháng 1 và Alex Sandro đang đứng đầu danh sách mong muốn của ông lúc này. Có thông tin cho rằng Man United cũng đang liên hệ với hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Tuy nhiên, Alex Sandro vẫn là lựa chọn tối ưu hơn và Quỷ đỏ đã sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Chelsea trong thương vụ này.

SAO MU muốn nhuộm đỏ derby Manchester

Trận derby Manchester luôn có ý nghĩa đặc biệt đối với cầu thủ, đặc biệt là có thời gian gắn bó lâu năm cùng đội bóng. Lingard là trường hợp như vậy, tiền vệ này trưởng thành từ lò đào tạo Carrington nên rất quyết tâm đánh bại Man City. Trong bài phát biểu trước thềm trận đấu, Lingard háo hức muốn biến thành phố Manchester thành màu đỏ, giống như màu áo của United.

Giggs muốn dẫn dắt ĐT xứ Wales

Ryan Giggs vừa đồng ý đảm nhiệm vị trí giám đốc bóng đá ở học viện PVF ở Việt Nam nhưng cũng thừa nhận hào hứng với nhiệm vụ ở đội tuyển quê hương. Huyền thoại của MU xác nhận sẽ cân nhắc kỹ lưỡng nếu nhận được lời mời làm huấn luyện trưởng đội tuyển xứ Wales.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Griezmann Paulo Dybala Lingard Giggs Man United Tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT