Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 31/1: Chelsea CHÍNH THỨC đón tân binh

Thứ tư, 31/01/2018 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chính thức đón tân binh; M.U gia hạn hợp đồng với Mata; Tình tiết mới vụ Arsenal mua Aubameyang... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều nay 31/1.

Chelsea chính thức mua SAO AS Roma

Hậu vệ trái 23 tuổi người Brazil Emerson Palmieri cập bến Stamford Bridge với giá chuyển nhượng 17,6 triệu bảng. Thông báo chính thức trên trang chủ của Chelsea: “Emerson Palmieri trở thành tân binh mới nhất của Chelsea sau khi hoàn thành thương vụ chuyển nhượng từ CLB AS Roma nước Ý. Cầu thủ 23 tuổi người Brazil ký hợp đồng bốn năm rưỡi và sẽ khoác áo số 33 ở Stamford Bridge.” Ngoài 17,6 triệu bảng phí chuyển nhượng, Chelsea sẽ phải trả thêm cho AS Roma khoảng 7,8 triệu bảng tùy vào thành tích của cầu thủ nào giành được ở Stamford Bridge.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng arsenal

CHÍNH THỨC: M.U gia hạn hợp đồng với Mata

Trong một thông báo mới đây nhất trên trang chủ, Man Utd cho biết đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ trụ cột Juan Mata. Theo đó, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2019.

Tình tiết mới vụ Arsenal mua Aubameyang

Tờ 101greatgoals cho biết, HLV Wenger đã xác nhận Arsenal chiêu mộ thành công Aubameyang sau trận đấu với Swansea. Đoạn video ghi lại những phát biểu vụ Aubameyang của Giáo sư đã được đăng tải trên trang chủ Arsenal, thế nhưng sau đó đã bị xóa nhanh chóng. Trước đó nhiều thông tin tại Anh cũng khẳng định Arsenal gần như chắc chắn sẽ có Aubameyang từ Dortmund, nhưng cho tới hiện tại vẫn chưa có thông báo chính thức từ đôi bên.

Mua Mahrez, Man City phải trả 90 triệu bảng

Tờ The Mirror tung tin cho biết Leicester City đã quyết định hét mức giá lên tới 90 triệu bảng cho Riyad Mahrez sau khi nắm được thông tin Man City muốn hỏi mua cầu thủ người Algeria. Theo Mirror, việc mất Leroy Sane trong 7 tuần khiến Man City quyết định ra giá luôn tới 50 triệu bảng cho Mahrez, nhưng Leicester muốn moi thêm tiền từ vụ này do họ không còn triển vọng dự Champions League.

Markovic có thể rời Liverpool

HLV Jurgen Klopp xác nhận Lazar Markovic có thể rời Liverpool ngay trong hôm nay. Cầu thủ chạy cánh này vốn không nằm trong kế hoạch của Klopp nhưng chưa tìm được CLB ưng ý. Trong khi đó, tiền đạo Danny Ings vẫn được giữ lại. Chia sẻ sau khi gia hạn với Man Utd, Juan Mata cho biết: "Tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của Man Utd, tôi nghĩ mọi cầu thủ tại đây đều có chung suy nghĩ đó với tôi. Tôi đang rất hài lòng với tất cả mọi thứ tại Old Trafford. Khi bạn đã là một phần của Man Utd, sự nghiệp bóng đá của bạn sẽ không còn như cũ, nó sẽ thay đổi bởi đây là một trong những CLB lớn nhất trong lịch sử bóng đá. Mỗi ngày tôi đều nói với bản thân rằng đây là một sự may mắn, cần phải tận dụng từng buổi tập, nhìn lại sự nghiệp của mình khi trở thành 1 cầu thủ của Man Utd."

Arsenal bán "lúa non" cho Barca

Pháo thủ thành London đã bất ngờ để tài năng trẻ triển vọng Marcus McGuane chuyển tới thi đấu cho Barcelona với mức phí không tiết lộ. McGuane đã ký hợp đồng 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Tiền vệ này có mức phí giải phóng khoảng 25 triệu euro và sẽ chơi cho Barca B.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT