Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/1: Mourinho công khai muốn 1 ngôi sao ở lại

Thứ tư, 31/01/2018 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Mourinho công khai muốn 1 ngôi sao ở lại, Aubameyang đã đến Arsenal kiểm tra y tế, Man City tiếp tục gây sốc, chiêu mộ Mahrez phút chót... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 31/1.

Mourinho công khai muốn 1 ngôi sao ở lại

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong anh, chuyen nhuong quoc te

Trong tuyên bố vào hôm qua HLV Jose Mourinho cho hay, Fellaini rất quan trọng với Man United và ông cũng như toàn thể đội bóng mong tiền vệ người Bỉ ở lại (HĐ của Fellaini hết hạn vào hè 2018 nhưng cầu thủ này chưa chịu gia hạn).

Aubameyang đã đến Arsenal kiểm tra y tế

Chuyến bay riêng từ sân bay Dortmund vừa đưa Aubameyang và một vài người thân của chân sút này đến sân bay Luton, London. Ngay sau khi Aubameyang và người thân đặt chân đến sân bay Luton, Arsenal đã cử xe đến đón chân sút người Gabon này cùng người thân đến thẳng trung tâm luyện tập của đội bóng, theo Sky Sports. Sky Sports cho hay, Aubameyang sẽ tiến hành kiểm tra y tế, chính thức kí hợp đồng và ra mắt Arsenal.

Man City tiếp tục gây sốc, chiêu mộ Mahrez phút chót

Theo nguồn tin thân cận Man City của Goal, CLB này đã hạ quyết định chiêu mộ Mahrez vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng tháng 1, ngay sau khi Leroy Sane được xác định phải nghỉ thi đấu gần 2 tháng.

Hiện tại, Man City đang làm việc “hết công suất” để đảm bảo Mahrez có thể chuyển đến Etihad trong vòng 24 giờ tới, ngay trước thời điểm thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Chính vì quyết định quá gấp gáp, The Citizens đang bị Leicester City ép giá.

18 triệu bảng cho Giroud

Theo những thông tin mới nhất từ Telegraph, Chelsea đã chốt giá 18 triệu bảng cho Oliver Giroud. Arsenal đã chấp nhận và sẽ nhả chân sút người Pháp sau khi hoàn thành hợp đồng với Aubameyang.

Bilbao mua Martinez thay Laporte

Sau khi nhận đủ 57 triệu bảng từ Aymeric Laporte, Athletic Bilbao đã kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 32 triệu bảng của Inigo Martinez để đưa anh về từ Real Sociedad. Đội chủ sân San Mames đã chính thức công bố chiêu mộ thành công trung vệ người TBN trên trang chủ đội bóng.

Ahmed Musa rời Leicester

Cầu thủ 25 tuổi trị giá 16 triệu bảng của Leicester vừa chính thức rời đội bóng Anh trở lại CLB cũ, CSKA Moscow theo HĐ cho mượn.

Bartra sắp trở về TBN

Theo Ruhr Nachrichten, trung vệ Marc Bartra chuẩn bị trở về TBN khoác áo Real Betis. Cựu tài năng của La Masia được Dortmund gửi tới Betis theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này kèm điều khoản mua đứt nếu ưng ý.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong chuyen nhuong anh chuyen nhuong quoc te
Xem thêm
TIN NỔI BẬT