Quảng cáo

CHÍNH THỨC: HLV Mourinho giữ chân thành công sao bự

Thứ tư, 31/01/2018 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một thông báo mới đây nhất trên trang chủ, Man Utd cho biết đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền vệ trụ cột.

Tiền vệ trụ cột mà Man Utd mới gia hạn đó là Juan Mata. Theo đó, Quỷ đỏ đã chính thức kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, như vậy tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2019.

tin tức MU, Old Trafford, chuyển nhượng MU, bóng đá Anh, Ngoại hạng Anh, Juan Mata

Chia sẻ sau khi gia hạn với Man Utd, Juan Mata cho biết: "Tôi thấy rất hạnh phúc và tự hào khi là một phần của Man Utd, tôi nghĩ mọi cầu thủ tại đây đều có chung suy nghĩ đó với tôi. Tôi đang rất hài lòng với tất cả mọi thứ tại Old Trafford. Khi bạn đã là một phần của Man Utd, sự nghiệp bóng đá của bạn sẽ không còn như cũ, nó sẽ thay đổi bởi đây là một trong những CLB lớn nhất trong lịch sử bóng đá.

Mỗi ngày tôi đều nói với bản thân rằng đây là một sự may mắn, cần phải tận dụng từng buổi tập, nhìn lại sự nghiệp của mình khi trở thành 1 cầu thủ của Man Utd."

HLV Jose Mourinho cũng hạnh phúc chia sẻ: "Mata là cầu thủ quan trọng với Man UTd, khi tôi tới đây họ đã nói 'Mata đang gặp rắc rối, rất rắc rối', và bây giờ cậu ấy sẽ gắn bó với đội bóng thêm 1 năm nữa. Mata là cầu thủ quan trọng với tôi, với CLB và các đồng đội".

Trước đó có nhiều thông tin cho rằng Juan Mata sẽ rời Man Utd, điểm đến của tiền vệ này được cho là Real Madrid. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng Mata sẽ đàm phán với CLB Besiktas (Thổ Nhĩ Kỳ) khi hợp đồng với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Old Trafford chuyển nhượng MU bóng đá Anh Ngoại hạng Anh Juan Mata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT