Quảng cáo

Chính thức đàm phán, Real sắp có siêu tiền đạo Bayern Munich

Thứ bảy, 28/05/2016 06:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đã bắt đầu khởi động kế hoạch chuyển nhượng Hè 2016, thương vụ đầu tiên họ đã xúc tiến mang tên Robert Lewandowski.

VIDEO: Lewandowski biểu diễn kỹ thuật siêu đẳng trên sân tập Bayern

Kể từ khi cập bến Bayern Munich từ Borussia Dortmund vào mùa Hè 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do, Robert Lewandowski luôn trở thành cây săn bàn hàng đầu của đội chủ sân Allianz Arena. Mùa giải năm nay, chân sút người Ba Lan tiếp tục duy trì phong độ cao giúp Bayern Munich giành cú đúp danh hiệu tại Đức. Đáng chú ý là thành tích săn bàn của Lewandowski, anh đã ghi 42 bàn sau 51 trận trên mọi đấu trường.

Real Madrid, Robert Lewandowski, Real sắp có Lewandowski, Bayern Munich, chuyển nhượng real, tin tức real, Los Blancos, Bernabeu, La La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Lewandowski đang tiến gần tới Real Madrid

Ấn tượng trước phong độ của Lewandowski, Real Madrid đã trở lại chèo kéo tiền đạo này chuyển sang Bernabeu thi đấu. Theo thông tin mới đây nhất được đăng tải trên báo chí, Real Madrid đã chính thức khởi động thương vụ Lewandowski.

Chia sẻ trước báo giới, Cezary Kucharski - người đại diện của Robert Lewandowski xác nhận: "Real Madrid đã liên lạc với chúng tôi một vài tuần trước, chúng tôi đã lắng nghe mọi vấn đề họ đặt ra. Họ là một đội bóng lớn. Chúng tôi cũng đã thông báo với Bayern Munich rằng chúng tôi đang đàm phán với Real Madrid".

Bản thân tiền đạo Lewandowski cũng đã không ít lần thổ lộ mong muốn được gia nhập Real Madrid, thậm chí, đích thân Chủ tịch Bayern Munich là Franz Beckenbauer cũng từng khẳng định tiền đạo người Ba Lan chính là ứng viên hàng đầu gia nhập Los Blancos. Từ những thông tin này, có thể thấy Lewandowski đang rất sáng cửa tới Real Madrid trong mùa Hè 2016 tới đây.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT