Quảng cáo

Đội hình đắt giá nhất kết hợp Real và Atletico

Thứ sáu, 27/05/2016 09:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận chung kết Champions League, hãy cùng tìm ra đội hình đắt giá nhất kết hợp giữa Real và Atletico Madrid, theo định giá của Transfermarkt.

VIDEO: 16 bàn thắng của Ronaldo trước thềm chung kết Champions League 2016

Đội hình đắt giá nhất kết hợp Real và Atletico có giá lên tới 555 triệu euro, theo đánh giá của Transfermarkt.

Thủ môn:

- Jan Oblak (Atletico - 25 triệu euro): Ở mùa giải này, Jan Oblak chỉ để thủng lưới 18 bàn, ít nhất trong số các thủ môn thi đấu ở La Liga. Dù chỉ so bì về mặt giá trị nhưng nếu xét về phong độ, Oblak cũng hơn Navas khi thủ thành của Real đã để thủng lưới tới 34 lần.

chung kết cúp C1, chung ket c1 2016, chung ket c1, real vs atletico, chung ket real vs atletico, real madrid, atletico madrid, ronaldo, modric, kroos, griezmann, oblak

Jan Oblak là thủ môn để thủng lưới ít nhất La Liga mùa này

Hậu vệ:

- Marcelo (Real - 30 triệu euro): Bên hành lang cánh trái, Marcelo vẫn đang cho thấy sự hiệu quả trong việc lên công về thủ. Anh được Transfermarkt định giá 30 triệu euro.

- Godin (Atletico - 35 triệu euro): Phong độ cao trong mùa giải qua đã giúp Godin được đánh giá rất cao. Anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

- Ramos (Real - 40 triệu euro): Ramos vẫn luôn được đánh giá cao về mặt giá trị, số tiền 40 triệu euro dường như còn hơi khiêm tốn.

- Carvajal (Real - 25 triệu euro): Bên cánh phải, Carvajal được định giá cao nhất trong số những cầu thủ thi đấu ở vị trí này của Real và Atletico.

Tiền vệ:

- Koke (Atletico - 50 triệu euro): Koke trong những mùa giải qua không ngừng hoàn thiện mình. Số tiền 50 triệu euro được Transfermarkt định giá là tương đối chính xác.

- Kroos (Real - 50 triệu euro): Chơi chắc chắn và hiệu quả ở trung tâm hàng tiền vệ, Kroos ngày càng khẳng định được tài năng của mình.

- Modric (Real - 50 triệu euro): Giống như Koke và Kroos, Modric cũng được đánh giá rất cao. Có thể nói hàng tiền vệ kết hợp Real và Atletico mang đến một sự cân bằng đặc biệt.

Tiền đạo:

chung kết cúp C1, chung ket c1 2016, chung ket c1, real vs atletico, chung ket real vs atletico, real madrid, atletico madrid, ronaldo, modric, kroos, griezmann, oblak

Ronaldo vẫn là cầu thủ giá trị nhất trong trận chung kết cúp C1

- Ronaldo (Real - 110 triệu euro): Transfermarkt định giá Ronaldo rơi vào khoảng 110 triệu euro ở thời điểm này. Phong độ hồi xuân trong thời gian qua giúp anh vẫn là cầu thủ có giá trị cao nhất trong số cầu thủ 2 đội.

- Griezmann (Atletico- 60 triệu euro): Cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải rất thành công cùng Atletico. Phong độ cao cũng giúp giá trị của anh tăng lên từng ngày.

- Bale (Real - 80 triệu euro): Thật khó để nói Bale đã có mùa giải thành công hay thất bại, tuy nhiên giá trị 80 triệu euro được xem là hợp lý.

Trận chung kết cúp C1 giữa Real vs Atletico sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 29/5 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết cúp C1 chung ket c1 2016 chung ket c1 real vs atletico chung ket real vs atletico real madrid atletico madrid ronaldo modric kroos griezmann oblak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT