Quảng cáo

Chung kết C1 2016: HLV Simeone sợ nhất cầu thủ nào của Real Madrid?

Thứ sáu, 27/05/2016 20:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong bài phát biểu trước trận đấu, HLV Simeone đã đưa ra những nhận định riêng của mình trước thềm trận chung kết C1.

VIDEO: Real Madrid đã giành 5 chiếc cúp C1 đầu tiên như thế nào?

Ở Real Madrid, Ronaldo, Bale và Benzema luôn là những người giành được mọi sự chú ý. Sự tài năng của họ là điều không thể bàn cãi và đó luôn là một nơi đáng để HLV Zidane và tất cả các CĐV của đội bóng này đặt trọn niềm tin. Nhưng, HLV Simeone của Atletico lại nghĩ khác.

Simeone, Real Madrid, HLV Simeone, Real Madrid vs Atletico Madrid, chung kết C1 2016, chung kết CHampions League 2016, Casemiro, HLV Zidane

HLV Simeone ngại nhất Casemiro của Real Madrid

Trước thềm trận chung kết Champions League 2016, HLV Simeone của Atletico Madrid, đối thủ của Real Madrid trong trận đấu sẽ diễn ra vào rạng sáng 29/5 tới (theo giờ Việt Nam) cho rằng, chính tiền vệ Casemiro mới là cầu thủ quan trọng nhất của ‘Kền kền trắng’ vào thời điểm hiện tại. Trả lời báo giới trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Siemone nói: “Đúng vậy, Casemiro là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Cậu ấy đem đến sự cần bằng cho CLB này. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng cân bằng và kịch tính và sự hiện diện của Casemiro sẽ giúp Real Madrid tổ chức hàng phòng ngự tốt hơn khi mất bóng. Cậu ấy khiến đoàn quân của HLV Zidane tỏ ra rất nguy hiểm khi phản công, nếu bạn cho BBC một khoảng trống, điều đó sẽ rất nguy hiểm.”

Casemiro là cầu thủ mới trở về Real Madrid mùa này sau khi thi đấu rất tốt tại Porto mùa trước. Ở trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid gần nhất (Atleti thắng 1-0), Casemiro không được thi đấu. Tuy nhiên, anh sau đó tỏa sáng rực rỡ khi được trao cơ hội, nhất là trong trận đấu gặp Barca hồi tháng 4 (thắng 2-1).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone Real Madrid HLV Simeone Real Madrid vs Atletico Madrid chung kết C1 2016 chung kết CHampions League 2016 Casemiro HLV Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT