Quảng cáo

Chelsea và M.U tranh giành sao tuyển Anh

Thứ sáu, 27/02/2015 11:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí xứ Sương mù, Chelsea bất ngờ gia nhập cuộc đua giành hậu vệ phải Nathaniel Clyne của Southampton với Man Utd.

VIDEO: Nhân tố cần thiết để Man Utd trụ lại tốp 4 Premier League

Sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2, vậy nên HLV Louis Van Gaal rất quan tâm trong việc bổ sung chất lượng vị trí tiền vệ cánh. Mùa giải năm nay, do Rafael Da Silva thường xuyên dính chấn thương và sa sút phong độ trầm trọng nên hành lang cánh phải của Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn.

Để khắc phục tình trạng trên, nhà cầm quân người Hà Lan đã lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong phiên chợ mùa Hè 2015. Đã có khá nhiều cái tên được HLV Van Gaal nhắm tới như Dani Alves (Barcelona), Nathaniel Clyne (Southampton), Seamus Coleman (Everton) và Danilo của Porto. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại các thương vụ này vẫn chưa có tín hiệu khả quan.

Chelsea, Nathaniel Clyne, Southampton, Man United, Chelsea giành Clyne với Man Utd, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Old Trafford,Tin chuyển nhượng

Chelsea và Man Utd tranh giành sao tuyển Anh

Trong số những cái tên nêu trên, Nathaniel Clyne là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ HLV Louis Van Gaal. Hậu vệ 23 tuổi này được các chuyên gia đánh giá rất cao, thế nhưng giá trị hợp đồng của anh lại không cao và chỉ cần bỏ ra khoảng 15 triệu bảng là Man Utd có thể chiêu mộ ngôi sao của Southampton.

Theo thông tin mới đây từ xứ Sương mù, khi chưa kịp vào cuộc trong vụ Nathaniel Clyne thì Quỷ đỏ đã vấp phải khó khăn khi Chelsea cũng đã vào cuộc. Với tiềm lực tài chính của mình, The Blues hoàn toàn có thể chiến được sự phục vụ của cầu thủ tuyển Anh này trước Man Utd.

Chelsea và Man Utd đều quyết tâm, thế nhưng việc lựa chọn đội bóng nào là phụ thuộc vào Nathaniel Clyne. Nên nhớ rằng, The Blues đang sở hữu những hậu vệ phải hàng đầu như Ivanovic hay Cesar Azpilicueta nên tới đây Clyne sẽ đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt. Tại Old Trafford, khả năng Clyne được trọng dụng sẽ nhiều hơn bởi Rafael Da Silva đang có dấu hiệu sa sút.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT