Quảng cáo

Chelsea lẽ ra đã có Neymar

Thứ sáu, 27/02/2015 15:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu chủ tịch Santos, Luis Alvaro de Oliveira vừa tiết lộ Chelsea mới là đội bóng đầu tiên tiếp cận Neymar chứ không phải Barca.

 

VIDEO: Neymar suýt tẩn CĐV Man City vì bị lăng mạ

Neymar đang chơi ngày càng hay trong màu áo Barca lẫn ĐT Brazil. Ở La Liga mùa này, anh đã ghi được 17 bàn, kiến tạo 4 bàn sau 21 trận.

Để sở hữu Neymar, Barca đã phải vượt qua nhiều đại gia khác như Real Madrid, Chelsea. Mới đây, cực chủ tịch Santos, Luis Alvaro de Oliveira đã tiết lộ rằng chính  Chelsea là đội bóng có những liên hệ đầu tiên với Neymar.

Theo đó, đại gia thành London đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho Santos từ tháng 8 năm 2010 nhưng bị đội bóng Brazil từ chối. Nếu ở thời điểm đó, Chelsea tăng thêm phí chuyển nhượng thì có thể họ đã sở hữu ngôi sao trẻ Brazil.

neymar,barca,la liga,brazil,chelsea, Tin chuyển nhượng, neymar gia nhập barca, chelsea mua neymar

Neymar ngày càng trưởng thành trong màu áo Barca

Trước khi tới Barca, Neymar đã có 9 năm khoác áo Santos. Anh đã chơi 225 trận và ghi 136 bàn thắng trên mọi đấu trường cho đội bóng quê hương.

Ngày ra mắt Barca, Neymar đã tiết lộ lý do lớn khiến anh gia nhập đội bóng xứ Catalan vì muốn được chơi bên cạnh bộ ba Messi, Xavi, Iniesta. Ngoài ra, người đàn anh đồng hương Dani Alves cũng đã khuyên Neymar gia nhập Barca.

Giới chuyên môn nhận định, nếu cứ duy trì phong độ cao như thời gian qua, Neymar hoàn toàn có thể kế vị Messi để trở thành ngôi sao số 1 của sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar barca la liga brazil chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT