Quảng cáo

Cầu thủ trẻ bị bắn chết thê thảm

Thứ hai, 05/01/2015 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gasan Magomedov, tiền vệ sinh năm 1994 của CLB Anzhi Makhachkala đã qua đời sau khi bị nã súng máy trên đường đi về nhà.

VIDEO: Gặp tai nạn xe đua kinh hoàng, tay đua may mắn thoát chết

Trong ngày hôm qua (4/1/2015), trên trang chủ CLB Anzhi Makhachkala thông báo cầu thủ trẻ Gasan Magomedov của mình đã qua đời khi bị bắn trên đường đi về nhà. Hiện tại danh tính của hung thủ vẫn chưa được xác định, sát thủ này đã dùng một khẩu súng máy để sát hại tiền vệ Gasan Magomedov và anh không qua khỏi trên đường tới bệnh viện.

Gasan Magomedov, tiền vệ sinh năm 1994, Anzhi Makhachkala, đội bóng cũ của Eto'o, Samuel Eto'o, Ngôi sao, hậu trường, cầu thủ chết thảm, cầu thủ bị bắn chết bằng súng máy

Cầu thủ trẻ xấu số Gasan Magomedov

Vụ việc diễn ra tại phía Bắc Caucasus của đất nước Nga, khu vực đang mất kiểm soát an ninh. Cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc.

Trên website chính thức của Anzhi Makhachkala thông báo rằng: "CLB Anzhi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới những người thân của Gasan Magomedov, cậu ấy sẽ mừng sinh nhật lần thứ 21 vào ngày 17/1 tới đây. Gasan là một chàng trai dễ mến, cậu ấy luôn tìm cách thể hiện mình trên sân cỏ. Gasan cũng là đại diện cho lứa cầu thủ trẻ của CLB Anzhi".

Tổng giám đốc Sergey Korablev của CLB Anzhi cũng gửi lời chia buồn tới gia đình cầu thủ xấu số này: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới những thân nhân của Gasan Magomedov. Hy vọng cảnh sát sẽ sớm tìm ra kẻ giết người để trừng trị thích đáng"

Anzhi Makhachkala là đội bóng cũ của tiền đạo Samuel Eto'o, tiền đạo người Cameroon từng thi đấu cho đội bóng Nga này từ 2011 đến 2013 trước khi chuyển sang Chelsea và hiện tại đang là Everton.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gasan Magomedov Anzhi Makhachkala Samuel Eto'o Ngôi sao hậu trường Gasan Magomedov
Xem thêm
TIN NỔI BẬT