Quảng cáo

Ronaldo gặp lại cậu bé thoát chết kỳ diệu sau 10 năm

Thứ hai, 29/12/2014 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân, Ronaldo cảm phục khả năng sinh tồn của cậu bé đã sống sót kỳ diệu sau thảm họa sóng thần ở Indonesia năm 2004.

 

martunis senang ketemu,martunis,Ronaldo gặp lại cậu bé thoát chết kỳ diệu sau 10 năm,Martunis và ronaldo,thảm họa sóng thần năm 2004,martunis senang ketemu

Ronaldo gặp lại Martunis sau 10 năm và tặng cho cậu chiếc áo số 7 ở Real

“Gần 10 năm trước, tôi gặp cậu bé dũng cảm Martunis, bây giờ 18 tuổi, người đã sống sót sau thảm họa sóng thần ở Ấn Độ Dương. Một đoàn cứu hộ đã tìm thấy cậu bé đơn độc trên một bãi biển ở Banda Aceh. Tôi vinh danh những người đã chết, ngưỡng mộ sức mạnh của con người còn sống sót và tạ ơn tất cả mọi người đã giúp đỡ”- Ronaldo chia sẻ trên trang Instagram.

Chia sẻ của Ronaldo nhận được gần 1 triệu lượt like và hàng ngàn lượt chia sẻ. Mọi người đều bày tỏ sự xúc động và cảm thấy vui vì cậu bé đó nay đã trưởng thành.

martunis senang ketemu,martunis,Ronaldo gặp lại cậu bé thoát chết kỳ diệu sau 10 năm,Martunis và ronaldo,thảm họa sóng thần năm 2004,martunis senang ketemu

Martunis mặc áo của Rui Costa (Bồ Đào Nha) khi mới được tìm thấy

10 năm trước, Martunis gần như là nạn nhân duy nhất được cứu sống sau thảm họa sóng thần, đã cướp đi  sinh mạng của 230.000 người. Khi Martunis được tìm thấy sau 21 ngày mất tích, cậu bé vẫn mặc trên người chiếc áo số 10 của tiền vệ Rui Costa (tuyển Bồ Đào Nha). Có lẽ vì thế mà Ronaldo ấn tượng đặc biệt với cậu bé này.

Sau đó, Ronaldo đã kêu gọi các thành viên tuyển Bồ Đào Nha giúp đỡ cậu bé này thực hiện giấc mơ cầu thủ. CR7 còn tặng Martunis một chiếc điện thoại di động, có chứa thông tin liên lạc của các đồng đội.

Hiện tại, Martunis vừa tốt nghiệp phổ thông trung học và đang nỗ lực để thi tuyển vào đội bóng đá trẻ Indonesia.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo real madrid bồ đào nha indonesia martunis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT