Quảng cáo

Bebe chính thức dứt tình với Man United

Thứ bảy, 26/07/2014 07:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Benfica chính thức xác nhận rằng họ đã mua thành công Bebe của Man United với chi phí chuyển nhượng là 3 triệu euro.

 

Benfica, Bebe, Man United, bebe chia tay man united, bebe dứt tình với man united, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng mùa hè, Ngoại hạng Anh

Bebe trong buổi kiểm tra y tế tại Benfica

 

Bebe đã ký hợp đồng với Man United cách đây 4 năm  từ Vitoria Guimaraes với mức phí chuyển nhượng 7 triệu bảng, tại đây anh không chứng tỏ được tài năng của mình và chỉ có 7 trận được ra sân sau đó liên tục được gửi sang Besiktas, Rio Ave và Pacos de Ferreira theo dạng cho mượn.

 

Trong ngày hôm qua, Bebe đã không còn là người của Quỷ đỏ thành Manchester khi chuyển hẳn sang Benfica. CLB Benfica xác nhận, họ đã mua đứt tuyển thủ người Bồ Đào Nha này với giá 3 triệu euro cộng với 50% giá trị của cầu thủ này nếu bán anh trong tương lai.

 

Mùa giải vừa qua Bebe đã thi đấu ấn tượng khi được cho mượn tại Pacos de Ferreira, tại đây ạnh đã ghi được 14 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 39 trận ra sân. Mặc dù vậy, chừng đó là không đủ để thuyết phục HLV Louis van Gaal của Man United và anh buộc phải ra đi để tiếp tục gây dựng sự nghiệp.

 

Bebe năm nay 24 tuổi, anh trưởng thành từ học viện trẻ của Estrela khi gia nhập đội bóng trong năm 2008. Sau 1 năm học tập tại đây, Bebe đã được ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với đội bóng và chuyển sang Man United trong năm 2010.

 

https://thethao247.vn/bebe-pro349/
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica Bebe Man United bebe chia tay man united bebe dứt tình với man united tin chuyển nhượng chuyển nhượng man united chuyển nhượng mùa hè Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT