Quảng cáo

Man United hớ nặng khi bán áo đấu mùa giải 2014/15 với giá siêu rẻ

Thứ sáu, 25/07/2014 21:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Do trục trặc kỹ thuật trong khâu niêm yết giá, một chiếc áo đấu chính thức của Man United mùa giải 2014-2015 chỉ còn 1 nửa so với giá trị thực.

 

Áo đầu mùa giải 2014/15 của Man United

 

Theo thông báo từ phía Man United, vì lỗi kỹ thuật trong khâu niêm yết giá nên một chiếc áo đấu của Quỷ đỏ chỉ còn 22 bảng so với giá trị thực 55 bảng. Trong khi đó, nếu mua cả bộ chỉ còn 37 bảng so với 92 bảng giá trị thực. Bên cạnh đó, bộ áo đấu dành cho trẻ em cũng giảm giá mạnh khi còn 16,5 bảng.

 

Được biết sự cố nói trên xảy ra vào ban đêm, đã có khoảng 4.000 người hâm mộ phát hiện và họ lập tức đặt mua áo online. Dù đã có sự điều chỉnh, tuy nhiên với những đơn hàng đã đặt Man United phải tôn trọng và buộc phải bán với giá rẻ. Theo thống kê, số tiền Quỷ đỏ thành Manchester bị hớ trong vụ việc này vào khoảng 200.000 bảng.

 

Giá áo đấu của M.U giảm chỉ còn 22 bảng

 

Sau khi sự cố được khắc phục, một số NHM may mắn mua được áo đấu với giá rẻ đã quay trở lại website bán hàng của Man United để thể hiện niềm sung sướng của mình. Ricky Sidhu, một trong số những người mua áo đấu của Quỷ đỏ với giá 22 bảng cho biết: "Cửa hàng Man United đã bị trục trặc, tôi đã mua bộ áo đấu với giá 32 bảng", trong khi đó một khách hàng khác chia sẻ rằng: "Man United đã sai sót và tôi mua một bộ với giá 90 $".

 

Không lâu sau sự cố phía Man United đã lên tiếng về vụ việc nói trên và cho biết: "United Direct, gian hàng online chính thức của CLB đã đưa sai lệch một số thông tin giảm giá. Mức giá đó không còn hiệu lực".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United áo đấu Man United giảm giá Man United bán áo giá rẻ Quỷ đỏ áo đấu mùa giải 2014/15 Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo