Quảng cáo

Ronaldo sẽ đá trận Real gặp Man United trên đất Mỹ

Thứ sáu, 25/07/2014 19:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin nội bộ Real cho hay Ronaldo sẽ trở lại cùng Real Madrid đối đầu với MU ở trận đấu thuộc khuôn khổ giải International Champions Cup vào ngày 2/8.

 

Ronaldo, Real Madrid, MU, Man United, International Champions Cup 2014, ICC 2014, Real vs MU, MU vs Real, Real Madrid đấu với Man United, Real Madrid đối đầu MU, Giao hữu Real vs MURooney và Ronaldo đối đầu nhau tại Champions League 2012/13

 

Đây là thông tin gây bất ngờ với NHM Real Madrid bởi trước đó, anh được HLV Ancelotti cho nghỉ ngơi thêm một thời gian sau khi kết thúc World Cup 2014. Trong danh sách các cầu thủ tới Mỹ dự giải International Champions Cup 2014 cũng không có tên Ronaldo.

 

Rạng sáng 27/7, Real Madrid sẽ có trận đầu tiên tại giải này khi chạm trán Inter Milan. Sau đó 3 ngày là cuộc chạm trán với AS Roma tại Dallas, Texas. Ở hai trận đấu này, nhiều khả năng Ronaldo sẽ không ra sân. Anh sẽ dành sức để đối đầu đội bóng cũ Man United vào ngày 2/8.

 

Hôm qua, các cầu thủ dự World Cup 2014 như Iker Casillas, Sergio Ramos và Luka Modric đều đã bay sang Mỹ hội quân với các đồng đội tại Real Madrid. Hai tân binh Toni Kroos và James Rodriguez vẫn được cho nghỉ ngơi.

 

Đối thủ của Real Madrid, Man United vừa có trận đấu khởi động tour du đấu Mỹ đầy ấn tượng khi thắng LA Galaxy tới 7-0. Ba cầu thủ Wayne Rooney và Ashley Young, Reece James mỗi người lập một cú đúp trong trận này.

 

Trận đấu giữa Real Madrid và Man United được đánh giá là màn so tài đáng xem nhất trong Hè này. Ở mùa giải 2012/13, chính Ronaldo là người ghi bàn vào lưới MU, loại đội bóng này ở vòng 1/8.

Sự kiệnGuinness ICC 2014
“Bom tấn” của M.U nói gì sau chiến thắng Barca ?
“Bom tấn” của M.U nói gì sau chiến thắng Barca ?
Cầu thủ trẻ đắt giá nhất lịch sử Luke Shaw không giấu được hạnh phúc khi hạ nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Real Madrid MU Man United International Champions Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo