Quảng cáo

Bầu Đức khuyên HLV Hoàng Anh Tuấn nghỉ, ông Lê Thụy Hải nói gì?

Thứ hai, 29/10/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bầu Đức đã lên tiếng cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn nên nghỉ việc sau thất bại của U19 Việt Nam, chuyên gia Lê Thụy Hải cho rằng những chia sẻ của ông chủ HAGL là đúng.

Như đã biết, tại VCK U19 châu Á 2018 đang diễn ra, U19 Việt Nam đã toàn thua cả 3 trận bảng C và phải dừng bước. Kết quả này rất thất vọng, thế nhưng NHM cũng không quá bất ngờ bởi đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào bảng đấu khó với những Hàn Quốc, Australia và Jordan.

U19 châu Á, tin tức U19 châu Á, U19 Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải, bầu Đức

U19 Việt Nam dừng chân tại vòng đấu bảng, bầu Đức - ông chủ CLB HAGL đã lên tiếng đưa ra quan điểm cá nhân. Theo đó, ông cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn nên xin nghỉ việc bởi không thể giúp U19 Việt Nam đi đến thành công. Đã có nhiều ý kiến trái chiều về phát biểu của bầu Đức, bởi cách đây 2 năm HLV Hoàng Anh Tuấn đã giúp U19 Việt Nam lần đầu giành vé dự VCK U20 World Cup 2017.

Cùng quan điểm với bầu Đức, ông Lê Thụy Hải cho rằng HLV Hoàng Anh Tuấn nên từ chức nếu cảm thấy mình không làm được. Chia sẻ trên Saostar, ông cho biết: "Thực ra, anh Đức nói những điều bức xúc từ bản thân anh ấy và nói rất đúng. Chuyện thay đổi HLV là hết sức bình thường. Nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì bản thân HLV cũng xin rút lui, hoặc hai bên chấm dứt hợp đồng. Vấn đề quan trọng là chúng ta cần xem lại: Tại sao thua ngay từ vòng bảng? Tại sao thất bại so với kỳ vọng ban đầu?

Trước đây anh Tuấn làm tốt chứ. Không ai chê trách gì. Tuy nhiên, thất bại phải tìm nguyên nhân chứ. Chúng ta không thể như thế này: Thành công là anh Tuấn, thất bại không phải là anh Tuấn. Nghe rất buồn cười."

>> Lỡ vé World Cup, Thái Lan vẫn khiến Qatar run sợ trong trận 10 bàn thắng

>> Báo Thái Lan “xát muối” vào nỗi đau của U19 Việt Nam

Lứa U19 vừa thất bại tại giải châu Á sẽ là nòng cốt tham dự SEA Games 2021, trong thời gian tới VFF sẽ đầu tư mạnh cho lứa cầu thủ này. Về vấn đề này, HLV Lê Thụy Hải cho rằng VFF cần phải có chiến lược đúng đắn, chứ không thể đầu tư rồi ngồi chờ thành công. Nhà cầm quân người Hà Đông cũng nhận định, lứa U19 Việt Nam hiện tại dự SEA Games 2021 sẽ khó thành công.

Trước đó HLV Hoàng Anh Tuấn cũng thừa nhận, rằng lứa U19 Việt Nam hiện tại thiếu đi những nhân tố có thể gây đột biến. Đây là một phần nguyên nhân khiến đội bóng không đạt thành tích tốt tại VCK U19 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 châu Á tin tức U19 châu Á HLV Lê Thụy Hải bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT