Quảng cáo

Báo châu Á chọn 5 dấu ấn: U19 Việt Nam và “thần may mắn” trong 2 giây

Thứ bảy, 27/10/2018 08:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo châu Á FOX Sport mới đây đưa ra 5 dấu ấn tại vòng bảng U19 châu Á 2018, trong đó ĐT U19 Việt Nam xuất hiện theo cách đặc biệt.

Đó là tình huống trong trận U19 Việt Nam thua 1-3 trước Hàn Quốc. Pha bóng diễn ra ở ngay phút thứ 8, cầu thủ Hàn Quốc trong 2 giây đã có liên tiếp 2 cú dứt điểm và bóng đã 3 lần tìm đến khung gỗ của U19 Việt Nam. FOX Sport cho rằng đây là 1 trong những dấu ấn đặc biệt nhất tại vòng bảng, "thần may mắn" đã đứng về phía U19 Việt Nam. Họ đặt ra câu hỏi: “Làm thế nào mà bóng lại không vào lưới được?”.

Tình huống trên diễn ra khi tỉ số vẫn đang là 0-0, sau đó ĐT U19 Việt Nam có bàn vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ pha lập công của Xuân Tú. Đáng tiếc, trong khoảng thời gian còn lại Việt Nam không bảo toàn được thành quả khi để thua ngược với tỉ số 1-3.

U19 châu Á, tin tức U19 châu Á, U19 Việt Nam, U19 Hàn Quốc

Bên cạnh đó, FOX Sport cũng đưa ra những dấu ấn không đáng có diễn ra tại vòng bảng U19 châu Á. Một trong những điều tệ hại nhất đến từ ban tổ chức, họ đã phát nhầm quốc ca Triều Tiên trong trận U19 Hàn Quốc vs U19 Jordan. Sau đó phía Hàn Quốc đã làm đơn khiếu nại, AFC cũng đã lên tiếng xin lỗi LĐBĐ Hàn Quốc.

Một hình ảnh không đẹp nữa được nhắc tới đó chính là pha bóng cầu thủ Malaysia vào bóng khiến cầu thủ U19 Tajikistan gãy chân. Trong một giải đấu trẻ, điều này xảy ra là vấn đề đáng ngại cần phải giải quyết triệt để.

>>> Báo Thái Lan “xát muối” vào nỗi đau của U19 Việt Nam

>>> ĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng, hướng tới tương lai

Trong trận đấu giữa UAE và Qatar, đội trưởng của UAE cũng gây bất bình khi từ chối bắt tay đội trưởng đối phương trước trận đấu. Một hình ảnh FOX Sport bình chọn đáng được hoan nghênh, đó là các CĐV Indonesia cổ vũ nhiệt tình đội nhà thi đấu. Đáp lại tình cảm này, ĐT U19 Indonesia đã giành quyền vào tứ kết U19 châu Á 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 châu Á tin tức U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT