Quảng cáo

Thua tâm phục Nhật Bản, Indonesia tiêu tan giấc mơ World Cup

Chủ nhật, 28/10/2018 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Dưới cơn mưa tầm tã, U19 Indonesia đã không thể mang về niềm vui cho NHM nước nhà khi để thua U19 Nhật Bản quá xuất sắc.

Có lợi thế với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà cộng thêm cơn mưa tầm tã hạn chế lối chơi kỹ thuật của Nhật Bản, nhưng U19 Indonesia vẫn để đối phương áp đặt thế trận. Đội bóng xứ sở mặt trời mọc liên tục khoét sâu xuống hai cánh nhờ tốc độ của các cầu thủ trong đội hình.

Cơn mưa nặng hạt khiến hai đội phải nỗ lực hơn rất nhiều. Và những nỗ lực ấy đã được đền đáp cho đội bóng chơi tốt hơn là U19 Nhật Bản. Phút thứ 40, Shunki Higashi tung cú sút xa không thể cản phá đánh bại thủ thành Riyandi.

Bước sang hiệp hai, HLV Sjafri yêu cầu các học trò dâng cao tấn công hơn nữa. Đặc biệt, Indonesia thường cố gắng xâm nhập vòng khu vực trước vòng 16m50 nhằm tìm kiếm các quả phạt. Đánh giá cao các chân sút cự phách của đội chủ nhà, U19 Nhật Bản phòng ngự tỉnh táo tránh phạm lỗi gần khung thành.

Khôn ngoan trong phòng ngự và tốc độ trong tấn công, U19 Nhật Bản lại khiến CĐV Indonesia khóc ròng dưới cơn mưa như trút nước. Phút thứ 70, Miyashiro ghi bàn từ tình huống phản công nhanh. bàn thắng này cũng chấm dứt mọi hi vọng bên phía U19 Indonesia.

Thua trận U19 Indonesia tiêu tan giấc mơ dự U20 Thế giới nhưng những gì họ đã làm ở giải đấu lần này rất đáng để khen ngợi.

Diễn biến trận đấu:

70': VÀOOO!!! Miyashiro nâng tỷ số lên 2-0 sau một nỗ lực đi bóng tuyệt vời.

60': Nguy hiểm!!! Ramdani vừa có pha đột phá xuống đáy biên nhưng đáng tiếc đường chuyền vào của anh không có đồng đội nào đón được.

40': VÀOOO!!! Shunki Higashi sút xa tuyệt đẹp mở tỷ số cho Nhật Bản.

15': Nhật Bản đang tỏ ra mạnh hơn khi liên tục dồn Indonesia về phía phần sân nhà.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Nhật Bản vs U19 Indonesia U19 Nhật Bản vs U19 Indonesia link xem U19 Nhật Bản vs U19 Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT