Quảng cáo

Hạ đẹp Jordan, U19 Việt Nam thẳng tiến trên con đường đến VCK U19 châu Á

Chủ nhật, 28/10/2018 20:03 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - ĐT U19 nữ Việt Nam đã chơi một trận xuất sắc trước U19 nữ Jordan, trong đó người để lại ấn tượng nhất vẫn là đội trưởng Tuyết Ngân.

Nguồn tư liệu: VFF Channel

Nhập cuộc đầy tự tin sau hai chiến thắng thuyết phục, thầy trò Mai Đức Chung không giấu diếm ý đồ chơi phủ đầu đối phương. Và tiền đạo đội trưởng Tuyết Ngân vẫn là ngôi sao sáng nhất dẫn dắt hàng công ĐT U19 nữ Việt Nam.

Ngay phút thứ 2, cầu thủ mang áo số 18 đã làm chao đảo khung thành U19 Jordan. Nhưng không phải đợi lâu, cũng bằng khoảng thời gian đó, Tuyết Ngân mang về niềm vui cho đội nhà với bàn mở tỷ số từ pha bứt tốc vượt qua sự truy cản của hậu vệ Jordan.

Điểm mạnh của U19 nữ Việt Nam tại giải lần này là các pha tấn công ở giữa sân. Và trận đấu này Tuyết Ngân tiếp tục tái hiện tình huống như vậy. Phút thứ 7, nhận bóng từ khu vực giữa sân, Tuyết Ngân đi bóng và thực hiện cú sút chìm hiểm hóc khiến thủ thành U19 Jordan bó tay.

Lúc này, HLV Mai Đức Chung yêu cầu các học trò chơi chậm lại. Điều này khiến Jordan càng ít cơ hội tiếp cận trái bóng trong chân các cô gái Việt Nam. Để U19 nữ Việt Nam đưa vào thế trận như ru ngủ, U19 Jordan bừng tỉnh sau bàn thua thứ 3. Không ai khác chính là Tuyết Ngân với khả năng chọn vị trí đánh đầu chính xác từ quả phạt góc của Thu Xuân.

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, thế trận dường như không có nhiều thay đổi. Đội chủ nhà vẫn là những người lấn lướt nhờ khả năng di chuyển linh hoạt. Các cô gái của chúng ta chủ yếu cầm bóng chuyền qua lại nhằm câu kéo thời gian.

Quá mệt mỏi với việc theo bóng, U19 nữ Jordan mất dần động lực tìm bàn thắng. Hàng thủ của họ cũng không còn sự tập trung cần thiết. Và đến phút thứ 81, sau một pha đập nhả đẹp mắt với Tuyết Ngân bên hành lang cánh, Thanh Nhã chuyền bóng vào trong cho Vạn Sự ghi bấn ấn định chiến thắng 4-0.

Kết quả này giúp thầy trò Mai Đức Chung đứng đầu bảng E với 9 điểm tuyệt đối đồng thời mang về tấm vé dự vòng loại thứ 2 U19 nữ châu Á.

Diễn biến trận đấu:

81': Vạn Sự nâng tỷ số lên 4-0!!! Tình huống đập nhả đẹp mắt giữa Tuyết Ngân và Thanh Nhã mở ra khoảng trống bên hành lang cánh trái. Thanh Nhã nhanh chóng căng ngang cho Vạn Sự sút bóng tung lưới Jordan.

46': Hiệp hai bắt đầu!!!

25': VÀOOO!!! Thu Xuân đá phạt góc chính xác cho Tuyết Ngân đánh đầu ghi bàn. Tuyệt vời... tỷ số là 3-0 cho các cô gái Việt Nam.

7': 2-0 cho ĐT U19 nữ Việt Nam!!! Lại là Tuyết Ngân nhận bóng từ giữa sân, sau đó tung cú sút xa. Cần nói thêm, thủ môn của Jordan phản ứng quá chậm trong tình huống này.

4': VÀOOO!!! Tuyết Ngân vượt qua sự truy cản của hậu vệ bên phía Jordan rồi đánh bại nốt thủ môn đối thủ để mở tỷ số cho U19 nữ Việt Nam.

1': Trận đấu bắt đầu!

>>Lịch thi đấu vòng loại U19 nữ châu Á

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Jordan U19 Việt Nam vs U19 Jordan link xem U19 Việt Nam vs U19 Jordan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo