Quảng cáo

Barca lo Neymar kiệt sức trước thềm Siêu kinh điển

Thứ tư, 16/04/2014 16:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BLĐ Barcelona chắc hẳn sẽ phải lo lắng về tình hình sức khỏe của Neymar trước thềm Siêu kinh điển bởi thời gian gần đây anh thường xuyên hẹn hò với người đẹp bốc lửa Gabriella Lenzi.

 

Video bóng đá: Neymar đóng kịch tệ hại trong thất bại của Barcelona

 

Sau khi chia tay cô bạn gái đồng hương Bruna Marquezine, Neymar không chịu nổi cảnh độc thân và liền tìm kiếm cho mình một người tình mới. Cách đây không lâu, giới truyền thông Brazil tiết lộ rằng tiền đạo của Barca đang hẹn hò với siêu mẫu 20 tuổi Gabriella Lenzi.

 

Neymar, Gabriella Lenzi, Neymar kiet suc, Real Madrid, Barcelona, fan real, fan barca, Siêu kinh điển, real madrid vs barcelona, real vs barca, cup nha vua, sieu kinh dien cup nha vua, truc tiep real vs barca, WAGs, Ngôi sao, nude, Hot girl, Girl xinh, Ngôi sao, anh hot, anh dep, anh teen, anh no

Neymar đang phá sức với người đẹp Gabriella Lenzi

 

Đây rõ ràng là một tin vui đối với Neymar, tuy nhiên nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ của cựu tiền đạo Santos khi thi đấu trên sân cỏ. Dù ở tận Brazil, nhưng Gabriella Lenzi vẫn thường xuyên tới Barcelona để gặp gỡ và hẹn hò với Neymar. Với sức của trai trẻ lại sống trong cảnh cô đơn trong suốt thời gian qua, vậy nên không thể tránh khỏi chuyện cặp đôi này quan hệ tình ái và đây được cho là nguyên nhân chính khiến Neymar sa sút phong độ trong thời gian gần đây. Nếu cứ tiếp đà như vậy, không chỉ BLĐ Barcelona cảm thấy lo lắng mà ngay cả các cule đều không yên tâm về thể lực của anh trong trận Siêu kinh điển đêm nay.

 

Gabriella đang là một hiện tượng trên các trang mạng. Hot girl này có tới 300.000 người theo dõi trên Instagram, là một siêu mẫu đình đám với bộn bề công việc, nhưng Gabriella vẫn thường xuyên chơi thể thao như bơi lội hay thể dục dụng cụ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Gabriella Lenzi Neymar kiet suc Real Madrid Barcelona fan real fan barca Siêu kinh điển real madrid vs barcelona real vs barca cup nha vua sieu kinh dien cup nha vua truc tiep real vs barca WAGs Ngôi sao nude Hot girl Girl xinh Ng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT