Quảng cáo

Real vs Barca: 'Siêu kinh điển' không Ronaldo, 2h30 ngày 17/4

Thứ tư, 16/04/2014 19:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real vs Barca, cuộc tái ngộ lần thứ ba tại mùa giải này của cả hai đội. 'Siêu kinh điển' lần này cũng sẽ khiến nhà vô địch của cúp Nhà vua Tây Ban Nha phải lộ diện. Liệu đó là Real Madrid hay Barcelona?!

 

Video bàn thắng: Real 3-4 Barca (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 17/4, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này.

 

Siêu kinh điển vắng bóng ngôi sao

 

Sieu kinh dien, chung ket cup nha vua, Real vs Barca, sieu kinh dien khong Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale, Kền Kền, La Liga, Neymar, Carlo Ancelotti, Tata martino

Ronaldo, Pique, Valdes là những cái tên chắc chắn không thể góp mặt trong siêu kinh điển


Sự thiếu vắng của rất nhiều ngôi sao ở cả hai bên có lẽ là điểm đáng chú ý nhất ở cuộc đối đầu lần này. Hai ông lớn của La Liga đều đang gặp phải những bất lợi nhất định, tuy nhiên điều đó cũng không khiến tính hấp dẫn của cuộc đối đầu này bị trùng xuống.

 

Real Madrid không thể có sự phục vụ của Cristiano Ronaldo, đó là tổn thất lớn nhất mà Kền Kền phải đón nhận ở trận đấu này. Chân sút 28 bàn tại La Liga dính phải chân thương từ trận tứ kết lượt đi Champions League với Dortmund vẫn chưa thể đảm bảo 100% thể lực để ra sân. Đây sẽ là "siêu kinh điển" đầu tiên cầu thủ người Bồ vắng bóng kể từ khi gia nhập Los Blancos.

 

Chưa dừng ở đó, chấn thương của Sergio Ramos hay Marcelo cũng khiến khả năng ra sân của hai cầu thủ này bị bỏ ngỏ. Đó là tất cả những tổn thất mà họ sẽ phải gánh chịu.

 

Sieu kinh dien, chung ket cup nha vua, Real vs Barca, sieu kinh dien khong Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale, Kền Kền, La Liga, Neymar, Carlo Ancelotti, Tata martino

Pique và Valdes sẽ là hai sự thiếu vắng lớn nhất của Barca

 

Carlo Ancelotti lo 1 thì Tata Martino phải lo 10. Sự thiếu vắng của Pique, Valdes và khả năng ra sân của Puyol hay Bartra còn bỏ ngỏ khiến đoàn quân xứ Catalan bị đánh giá yếu đi rất nhiều.

 

Hàng thủ vốn được coi là gót chân Achilles của Barca nay lại càng lộ ra thêm nhiều điểm yếu. Rõ ràng việc thiếu vắng hai cầu thủ chủ chốt là Valdes và Pique khiến họ đang đứng trước vô vàn những khó khăn.

 

Hàng thủ hai bên đang sa sút, đây sẽ là cuộc chiến ở tuyến tiền vệ và hàng công của hai đội.

 

Bale-Benzema đối đầu Neymar-Messi

 

Màn chạy đà hoàn hảo của hai chân sút phía Kền Kền đã gửi lời thách thức tới Barcelona.

 

Tiền vệ xứ Wales cần tiếp tục thể hiện được phong độ cao như trận thắng Almeria hồi cuối tuần. Đây sẽ là sàn diễn để Bale chứng minh mình không chỉ biết tỏa sáng ở những trận đấu nhỏ.

 

Bale ấn tượng bằng những bàn thắng, Benzema cũng ấn tượng bằng khả năng thu hút và kiến tạo cơ hội cho đồng đội. Hàng công không Ronaldo sẽ làm giảm đi đôi chút sức mạnh nhưng Bale và Benzema vẫn được đánh giá rất cao.

 

Sieu kinh dien, chung ket cup nha vua, Real vs Barca, sieu kinh dien khong Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Gareth Bale, Kền Kền, La Liga, Neymar, Carlo Ancelotti, Tata martino

Không có cuộc so tài giữa Messi và Ronaldo một lần nữa tại siêu kinh điển

 

Trong khi đó sự im lặng đến đáng trách của cả Neymar và Messi trong trận thua 0-1 trước Granada thật khiến NHM phải lo lắng.

 

5 trận thua ở mùa giải này thì có tới 3 trận cặp đôi này thi đấu cùng nhau. Cả ba trận thua đó họ đều không thể ghi bàn và chấp nhận kết quả thất bại. Điều đó đồng nghĩa họ buộc phải ghi bàn nếu muốn Real giành chiến thắng ở trận đấu này.

 

Quá tam ba bận

 

Real vs Barca đã đối đầu nhau 2 trận tại mùa này và cả hai lần đội bóng xứ Catalan đều giành chiến thắng.

 

Còn nhớ ở lần gần nhất, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều và có đầy đủ những hảo thủ nhưng Kền Kền vẫn phải chấp nhận trận thua mất mặt 3-4. Điều đó sẽ không được phép tiếp diễn ở đêm nay bởi đây là trận đấu của danh hiệu. Chỉ một lần sảy chân nữa Real sẽ chia tay với mục tiêu đầu tiên của mùa giải.

 

Và như Ancelotti đã nói trước trận đấu, đây sẽ là trận đấu mang ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần cho chặng đường mà hai đội phải trải qua tiếp theo. Real hoặc Barca, cả hai đang đứng trước ngưỡng cửa thiên đường, liệu rằng chìa khóa mở ra cánh cửa vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ thuộc về đội bóng nào?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sieu kinh dien chung ket cup nha vua Real vs Barca sieu kinh dien khong Ronaldo Cristiano Ronaldo Lionel Messi Gareth Bale Kền Kền La Liga Neymar Carlo Ancelotti Tata martino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT